Giọt máu yêu thương lan tỏa khắp 3 miền

Trong tháng 7-2020, chương trình Hiến máu Nhân đạo “Giọt máu yêu thương” đã được Nhất Tín Logistics tổ chức tại nhiều Chi nhánh trên cả nước.

* Tại TPHCM có gần 100 cán bộ nhân viên của Nhất Tín Logistics và Công ty Tecapro cùng tham gia buổi hiến máu nhân đạo với tinh thần rạng rỡ, nhiệt tình và hăng hái vào sáng ngày 7-7-2020.

Có những cá nhân đã quá quen thuộc với hoạt động này bởi đây là lần thứ 2, thứ 3 họ tham gia. Và cũng có những bạn trẻ lần đầu trao đi những giọt máu yêu thương với chút nét hồi hộp, lo lắng vẫn còn vương vấn trên khuôn mặt. Nhưng tất thảy dù là như thế nào, thì mọi người vẫn luôn tươi cười, cho đi những những giọt máu quý giá.

* Cùng ngày 7-7-2020 tại TP Cần Thơ xinh đẹp, những hành động nhân văn tiếp tục được lan tuyền đến từng con người. Ai cũng háo hức chờ đến lượt mình. Điều đặc biệt, đây là lần thứ 2 Nhất Tín Logistics chi nhánh Cần Thơ tổ chức hiến máu trong năm 2020.

* Trước đó ngày 4-7-2020, cán bộ nhân viên Nhất Tín Logistics chi nhánh Hưng Yên cũng đã có hoạt động hiến máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương với tinh thần “Những giọt máu trao đi, nhiều cuộc đời ở lại”.

Sắp tới ngày 19-7, Nhất Tín Logistics chi nhánh Đà Nẵng cũng sẽ có buổi hiến máu nhân đạo trong năm 2020.

Nhất Tín Logistics không chỉ là đơn vị Chuyển phát nhanh 63 tỉnh thành hàng đầu Việt Nam, mà còn là công ty luôn có các hoạt động nhân văn hướng đến cộng đồng, trong đó Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường kì và hành động đẹp được lan tỏa đến từng cán bộ nhân viên.