Nhất Tín Logistics: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số là chủ đề của Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2021) lần thứ 30 vừa được khai mạc tại thủ đô Hà Nội. Đây cũng là cam kết của Nhất Tín Logistics trong mỗi dịch vụ vận chuyển nhằm mang lại những giá trị, lợi ích ích tế tốt nhất cho các khách hàng doanh nghiệp, đối tác. 

Cùng có mặt tại sự kiện là sự tham gia của 320 đơn vị trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm các tổ chức xúc tiến và cộng đồng doanh nghiệp đến từ Nga, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Cuba, Thái Lan, Singapore, Việt Nam,…

Các nhóm ngành hàng trưng bày được bố trí thành các khu vực cụ thể: Thực phẩm đồ uống – Hàng tiêu dùng; Công nghệ số – Thương mại điện tử; Máy móc – Công nghiệp phụ trợ.

Vietnam Expo 2021 là hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn và ý nghĩa quan trọng đối với ngành công thương Việt Nam, mang lại những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam không chỉ phát triển thị trường nội địa, mà còn tăng cường xuất khẩu, đưa sản phẩm địa phương quảng bá ra thế giới, kết nối giao thương tạo ra nhiều giá trị kinh tế. 

Nhất Tín Logistics tự hào là một trọng các các doanh nghiệp đồng hành cùng Vietnam Expo 2021 và là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có thể hỗ trợ các doanh nghiệp hiệu quả trong việc vận hành kho bãi, xử lý vận đơn, cung cấp các giải pháp vận chuyển đạt tiêu chuẩn với mức chi phí tối ưu. 

Khách tham quan khi kết nối với Nhất Tín Logistics tại hội chợ sẽ được giảm đến 20% giá cước vận chuyển. Áp dụng khách ký hợp đồng trả sau với Nhất Tín Logistics – Chi nhánh Hà Nội. 

Hội chợ diễn ra từ 14 – 20/4/2021. 

Nhất Tín Logistics