Nhất Tín Logistics: Điều chỉnh cước phí vận chuyển, gia tăng lợi ích khách hàng

Không chỉ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất đến từ Nhất Tín Logistics, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ chuyển phát hàng hóa với giá cước phí hấp dẫn hơn so với trước.

Chia sẻ cùng với khách hàng 

Là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, bên cạnh việc tập trung phục vụ các khách hàng doanh nghiệp thì Nhất Tín Logistics còn đầu tư phát triển mạng lưới Bưu cục, Điểm nhận trả hàng trải rộng khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu gửi thư từ, hàng hóa của các khách hàng cá nhân. 

Trên con đường tiến triển ấy, Nhất Tín Logistics cũng đã có nhiều thay đổi đáng kể trong thời gian qua như xây dựng “Bưu cục 5 sao” nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn hay đưa vào khai thác thêm Trung tâm Kho Văn Giang rộng 20.000 m2 giúp rút ngắn thời gian xử lý các đơn hàng.

Hàng hóa của khách hàng xử lý nhanh chóng tại các kho hàng của Nhất Tín Logistics

Ông Nguyễn Văn Tú, Tổng giám đốc Nhất Tín Logistics cho biết dự kiến trong năm 2021, Nhất Tín Logistics sẽ phủ sóng đến 90% tuyến xã tại Việt Nam. Điều đó cho phép công ty chủ động trong vận chuyển thư từ, hàng hóa đến tận tay người nhận một cách nhanh chóng nhất.

“Việc thực hiện đầu tư đồng bộ, áp dụng công nghệ vào quản lý và tối ưu hóa được công tác vận hành đã giúp Nhất Tín Logistics phát sinh ít chi phí hơn. Vì vậy công ty quyết định điều chỉnh bảng giá cước phí vận chuyển dành cho khách hàng cá nhân theo hướng đảm bảo lợi ích của người sử dụng dịch vụ” – Ông Tú chia sẻ.

Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Theo đó, giá cước phí điều chỉnh mới được áp dụng bắt đầu từ tháng 4/2021 có nhiều sự thay đổi như: Giảm giá từ 8% – 20% tuỳ từng khu vực dành cho các loại hàng hóa có trọng lượng dưới 10 kg hoặc khách hàng được hưởng mức giá giảm từ 10% – 25% tùy từng khu vực đối với hàng hóa có trọng lượng từ 100 kg trở lên. 

“Giá vận chuyển hiện nay hầu hết đã tiệm cận được với đại đa số khách hàng. Nếu như từ tháng 4/2021 trở về trước, hàng hóa nặng 2 kg sử dụng dịch vụ Chuyển phát Nhanh đi từ Vũng Tàu đến Hà Nội có giá 87.300 đồng thì bây giờ chỉ còn 52.000 đồng; hay gói hàng hóa 5 kg đi từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh sử dụng dịch vụ Chuyển phát Tiết Kiệm, trước kia giá cước 132.000 đồng thì nay còn 106.000 đồng.

Hoặc như chuyển gói hàng 10 kg đi từ Đà Nẵng ra Quảng Ninh, dùng dịch vụ Chuyển phát Đường bộ thì sẽ từ 142.000 đồng xuống chỉ còn 127.000 đồng. Giá cước phí thay đổi khá nhiều cho khách hàng và Nhất Tín Logistics vẫn cam kết chất lượng dịch vụ 100% không thay đổi” – Ông Phạm Gia Phong (Quyền Giám đốc Nhất Tín Logistics – Chi nhánh Vũng Tàu) khẳng định.

Việc điều chỉnh giá cước phí vận chuyển cho phép khách hàng cá nhân 
sử dụng dịch vụ chuyển phát với giá hợp lý

Ông Trương Mỹ Hà, Giám đốc Nhất Tín Logistics Chi nhánh Hà Nội bổ sung thêm, công ty còn có sự sắp xếp lại khu vực vận chuyển của 18 tỉnh thành trên cả nước để có mức giá cước phí lợi hơn cho khách hàng. Đồng thời không ngừng mở rộng mạng lưới ở các tuyến phía Tây Bắc, Tây Nguyên, Miền Tây để đảm bảo hàng hóa được chuyển nhanh với mức giá tốt hơn. 

Với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”, Nhất Tín Logistics luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng, hướng đến Tầm nhìn 2023 trở thành Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng; đứng Top 3 về quy mô và mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam.

Nhất Tín Logistics