Nhất Tín Logistics: Đẩy mạnh tiêm phòng, chống Covid-19 hiệu quả tại TP.HCM

Vừa qua, hơn 600 Cán bộ Nhân viên (CBNV) của Nhất Tín Logistics tại TP.HCM đã được đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Vạn Hạnh tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Giữa bối cảnh đại dịch còn diễn biến phức tạp, việc thực hiện tiêm chủng cho phép mỗi cá nhân tham gia được bảo vệ tốt hơn trước dịch bệnh, tạo nên sự an tâm trong mỗi “chiến binh đường phố” để phục vụ người dân thành phố tốt nhất và đảm bảo an toàn trong việc giao nhận hàng hóa.

Đại diện Nhất Tín Logistics cho biết, các nhân viên được chia đều trong 4 ngày tiêm với các khung giờ khác nhau nhằm bảo đảm việc tiêm chủng diễn ra trật tự và an toàn. Thực tế ghi nhận các CBNV đi đúng khung giờ quy định và thực hiện đầy đủ Thông điệp 5K của Bộ Y tế như cách nhau tối thiểu 2m, mang khẩu trang, khử khuẩn tay trước khi vào khu vực tiêm… 

“Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phối hợp nhịp nhàng giữa các các bên thực thiện, công tác tiêm chủng diễn ra tốt đẹp, thành công. Các trường hợp sau khi tiêm đều được theo dõi sức khỏe tại chỗ 30 phút và tất cả đều đảm bảo sức khỏe trước khi ra về” – Đại diện Nhất Tín Logistics cho hay.

Được biết, hiện nay việc tiêm vắc xin Covid-19 tại Nhất Tín Logistics đã được thực hiện khoảng 70% tổng số nhân sự đang làm việc trên toàn quốc và dự kiến sẽ đạt con số 90% tiêm chủng mũi 1 trong tháng 8 này. 

Nhất Tín Logistics