Nhất Tín Logistics đạt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021

Với những nỗ lực trong công tác phát triển dịch vụ logistics và luôn nâng cao tinh thần Thân thiện – Nhiệt tình – Tận tâm phục vụ khách hàng, Nhất Tín Logistics đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Outstanding Brand) năm 2021. 

Đây là sự ghi nhận và trao tặng bởi Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương, dưới sự kiểm định của Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA) phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Tại sự kiện, ông Lee Seung Ho, Chủ tịch AIPA và PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó cục trưởng Phụ trách Cục Hành chính Quản trị II (Văn phòng Chính phủ) đã trao danh hiệu Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021 cho Nhất Tín Logistics.

Bà Hoàng Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đại diện Nhất Tín Logistics chia sẻ, giải thưởng này một lần nữa là minh chứng khẳng định năng lực phục vụ ngày càng hoàn thiện hơn của Nhất Tín Logistics, trong đó đặc biệt chú trọng đến những trải nghiệm trong mỗi dịch vụ và không ngừng cải tiến để mang đến những lợi ích tốt nhất dành cho các khách hàng.

Đồng thời hiện thực hóa Tầm nhìn 2023 trở thành Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng; đứng Top 3 về quy mô và mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam.

Năm 2021 là năm thứ 7 Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương tổ chức  vinh danh các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam có uy tín trong nước và năng lực cạnh tranh khu vực.

Nhất Tín Logistics