Nhất Tín Logistics cùng hàng trăm doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021

Vừa qua, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 lần thứ 1 với chủ đề Xây dựng, Vật liệu Xây dựng, Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất đã khai mạc tại Hà Nội.

Chương trình do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia, diễn ra từ nay đến hết ngày 28/3/2021.

Triển lãm gồm hơn 1.000 gian hàng giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến về các lĩnh vực như: Hệ thống thông minh – thiết bị điện, Xây dựng – vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất – cửa và phụ kiện cửa, các sản phẩm khác như hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy chế biến gỗ các loại.

Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất, kinh doanh mới.

Trong khuôn khổ triển lãm, một số hoạt động khác cũng được tổ chức như Diễn đàn doanh nghiệp – Hội nghị khách hàng, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Hòa chung cùng hàng trăm doanh nghiệp trong nước và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Nhất Tín Logistics tự hào là doanh nghiệp logistics nổi bật tại triển lãm với các loại hình dịch vụ vận chuyển và cho thuê kho bãi, phương tiện, fulfilment, đáp ứng mọi nhu cầu chuyển phát hàng hóa của các khách hàng. 

Nhất Tín Logistics sẽ là cầu nối hiệu quả và tối ưu chi phí vận chuyển cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu giao thương, trở thành đối tác trong trao đổi và cung cấp hàng hóa giữa các doanh nghiệp.

Tại triển lãm, Nhất Tín Logistics mang đến các ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp tham dự.

– Giảm 50% cước vận chuyển cho 5 đơn hàng đầu tiên khi sử dụng dịch vụ Chuyển phát Tiết kiệm và Chuyển phát Đường bộ (tối đa 1.000.000đ/đơn hàng)

– Tặng Mũ bảo hiểm, Áo mưa cho các khách hàng may mắn mỗi ngày

Đại diện Nhất Tín Logistics cho biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 là cơ hội để các khách hàng có thể tìm hiểu sâu rộng hơn các dịch vụ vận chuyển nổi bật của doanh nghiệp với cung cách phục vụ Thân thiện, Nhiệt tình, Tận tâm phục vụ.