Nhất Tín Logistics: Chuyển phát sách giáo khoa cho học sinh

Để chuẩn bị cho năm học mới 2021 – 2022 sắp tới, công tác cung cấp Sách giáo khoa cho các em học sinh đóng vai trò vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo việc học trực tuyến được diễn ra hiệu quả và đúng thời gian khai giảng.

Tuy nhiên với thực trạng dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, nhiều thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội,… đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Điều này đã phần nào ảnh hưởng đến việc mua sắm Sách giáo khoa của các bậc phụ huynh cũng như gây khó khăn trong việc giao nhận Sách giáo khoa từ nhà trường đến với các học sinh.

Trước tình hình đó, Công ty Nhất Tín Logistics mong muốn đồng hành cùng các trường học và ban ngành liên quan hợp tác vận chuyển Sách giáo khoa đến tận tay các em học sinh tại nhà để kịp thời có các loại sách cần thiết cho năm học mới đến gần.

Điều này góp phần đảm bảo công tác dạy và học trực tuyến giữa thầy cô và các em học sinh được diễn ra xuyên suốt, không bị gián đoạn do thiếu Sách giáo khoa; hỗ trực tích cực cho nhà trường trong việc cung cấp sách đến với mỗi học sinh nhanh chóng; và giảm áp lực cho phụ huynh trong việc tìm kiếm các nguồn cung cấp, giao nhận Sách giáo khoa.

Nhất Tín Logistics hiện đang có hàng trăm nhân viên Tư vấn giao nhận, sở hữu 400 phương tiện vận chuyển đa tải trọng và hệ thống bưu cục trải rộng khắp cả nước. Vì vậy có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu chuyển phát Sách giáo khoa từ nhà trường đến tay các em học sinh một cách nhanh nhất và an toàn, phục vụ kịp thời việc học trực tuyến trong năm học mới.

Nhất Tín Logistics