Nhất Tín Logistics Chi nhánh Huế: 100% cán bộ nhân viên tiêm vắc xin chống Covid-19

Vừa qua, Nhất Tín Logistics chi nhánh Huế đã tổ chức tiêm vắc xin chống Covid-19 cho tất cả các cán bộ nhân viên tại Bệnh viện Giao thông vận tải Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Điều này không chỉ cho phép mỗi cá nhân đảm bảo được sức khỏe trong mùa dịch nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, mà còn tạo nên một môi trường an toàn khi khách hàng đến giao dịch tại các bưu cục Nhất Tín Logistics chi nhánh Huế.

Anh Trần Văn Hướng – Nhân viên phụ trách kinh doanh cho biết, trước đây các nhân viên giao nhận tuyến đầu phải đối mặt với rất nhiều rủi ro khi ra đường trong tình hình dịch chuyển biến phức tạp. Vì vậy sau khi được tiêm vắc xin, tập thể nhân viên Nhất Tín Logistics Huế rất phấn khởi. 

“Có 2 nhân viên mới vào, khi biết cũng nằm trong danh sách tiêm đợt này thì họ vui lắm, cảm động lắm. Đây vừa là liều thuốc cho sức khỏe, vừa là liều thuốc tinh thần giúp anh chị em yên tâm hơn để hoàn thành công việc của mình.

Sau khi tiêm, nhiều nhân viên có sức khỏe tốt vẫn tham gia làm việc bình thường với tinh thần phục vụ khách hàng cao nhất” – Anh Hướng chia sẻ.

Nhất Tín Logistics