Nhất Tín Logistics & Câu chuyện thương hiệu của nụ cười

Năm 2014, Nhất Tín Logistics chính thức được thành lập. Ngay từ khi hình thành, doanh nghiệp đã đặt ra sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ” và luôn cố gắng thực hiện tốt nhất cho đến ngày hôm nay với cung cách phục vụ Thân Thiện & Nhiệt Tình.

Qua nhiều năm hoạt động, Nhất Tín Logistics càng thấy rõ hơn sự đúng đắn về hướng đi mà mình đã chọn khi nhận lại rất nhiều sự tin cậy, đồng hành của các quý khách hàng trên khắp toàn quốc.Và hình ảnh Chiếc Miệng Cười xuất hiện trên Logo đã khẳng định mạnh mẽ, chắc chắn sự Thân Thiện & Nhiệt Tình là kim chỉ nam cho mọi suy nghĩ và hành động của mỗi con người làm việc tại Nhất Tín Logistics.

Đến Quý 3 năm 2020, Nhất Tín Logistics một lần nữa chuẩn hóa bộ nhận diện thương hiệu để trở nên chuyên nghiệp và chỉnh chu hơn. Trong đó điểm nhấn là ???? ??̛́? được làm lại trên hệ thống lưới với tỉ lệ vàng trong thiết kế, các yếu tố được liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên một hình thể thống nhất. Đặc biệt, Chiếc Miệng Cười trên Logo đã được mở rộng đẹp hơn và cũng thể hiện rõ nét hơn sự Thân Thiện & Nhiệt Tình, để Nhất Tín Logistics mỗi khi nhắc đến sẽ luôn là một thương hiệu của những nụ cười.

Nhất Tín Logistics tự hào khi đặt ra Tầm Nhìn 2023 trở thành Công ty số 1 về chất lượng Dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng; một lòng được phụng sự khách hàng với mong muốn không chỉ mang đến các dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự trải nghiệm Thân Thiện & Nhiệt Tình, mà còn cùng các khách hàng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.