Nhất Tín đặt sứ mệnh Trở thành nơi làm việc hấp dẫn

Theo khảo sát của Anphabe, 5 yếu tố có tác động cao tới gia tăng động lực tự thân cho người lao động, gồm: Sức khỏe thể chất & tinh thần (Well-being), Tự chủ (Autonomy), Năng lực (Competency), Kết nối (Connection) và Ý nghĩa (Meaning). Khi nhân viên đánh giá tốt hơn về 5 yếu tố này của môi trường làm việc, khảo sát này cho thấy họ được gia tăng đáng kể về mức độ nỗ lực và sự cống hiến trong công việc.

Nhất Tín Logistics – một công ty với 5 năm hoạt động, nhưng đội ngủ lãnh đạo đều là những người có kinh nghiệm rất nhiều năm trong nghành vận tải đã nhìn thấy được điều này, thời gian gần đây Nhất Tín đã tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo 3 giá trị cốt lõi “Trách Nhiệm – Trung Thực – Chiến Đấu”. Tinh thần đổi mới cũng được Nhất Tín đánh giá là yếu tố quan trọng để phát triển Công Ty.

Ông Nguyễn Công Cát - Chủ Tịch HĐQT chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp

Với phong cách trẻ trung và năng động, tập trung vào tinh thần “Team Work” để “Cùng Nhau Tiến Tới Đích”. Môi trường làm việc tại Nhất Tín luôn hướng đến sự linh hoạt, sẵn sàng thay đổi, khuyến khích sự đổi mới để bắt kịp xu thế mới và từ đó tạo ra sự tăng trưởng cũng như sự phát triển bền vững cho công ty.

Tại Nhất Tín Logistics “Team work” là một từ không thể thiếu và gắn liền với mỗi thành viên, với không gian mở giúp mọi người thoải mái sáng tạo:

Nhất Tín Logistics - Nơi làm việc hấp dẫn

Bên cạnh đó, yếu tố “Sức khỏe thể chất & tinh thần” cho nhân viên luôn được Nhất Tín duy trì và cải thiện qua các năm. Cụ thể, Nhất Tín mang đến cho nhân viên những phúc lợi nổi bật như chương trình Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân của cán bộ quản lý. Team building, tham gia những buổi đào tạo phát triển bản thân của Nhất Tín …..

Ban lãnh đạo công ty luôn xác định con người chính là yếu tố quyết định cho mọi sự thành công. Chính vì vậy, kế hoạch hành động và cũng là chiến lược quan trọng về nhân sự của Nhất Tín  hiện nay chính là đào tạo, hoạch định phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa đủ tâm và tầm, sẵn sàng cho sự tăng trưởng của công ty trong tương lai, hướng đến Tầm Nhìn:

· Là nơi làm việc hấp dẫn, Cùng đóng góp công sức – Cùng chia sẻ thành công.

· Trở thành Công ty số 1 về chất lượng Dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng.

· Nhất Tín Logistics đứng Top 3 về Quy mô và Mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua Nhất Tín thường xuyên tổ chức đào tạo nhân viên ở các cấp quản lý như các khóa đào tạo “ Đột Phá KPI” , hay Diễn Đàn “Cùng giải bài toán thách thức tầm nhìn 2022” nhằm đào tạo khả năng đột phá của các thành viên để đạt được tầm nhìn trên.

Nhất Tín Logistics đã đặt rõ được tầm nhìn và sứ mệnh của mình, và mọi hành động và suy nghĩ sẽ đều hướng điều đó, và môi trường làm việc tốt là yếu tố quan trọng để toàn bộ nhân viên của đơn vị làm việc tốt, phát huy hết khả năng của mình, chung sức hoàn thành nhiệm vụ chung “Cùng đóng góp công sức – cùng chia sẻ thành công”.