Ngày 20/10: Tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam

Hằng năm, ngày 20-10 được chọn là ngày Ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm tôn vinh những công lao của phụ nữ cho gia đình và xã hội. 

“Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang” là 8 chữ vàng mà Bác Hồ dành tặng cho những người phụ nữ Việt Nam. Từ bao đời nay, người phụ nữ Việt Nam được nuôi dưỡng trong cái nôi nông nghiệp của đất nước, lấy hai nghề chính là trồng lúa nước và thủ công nghiệp làm nền tảng. Chính vì vậy đôi phần họ mang cốt cách riêng, đặc biệt qua các thời kỳ đều tham gia vào quá trình sản xuất. 

Đó là hình ảnh những bà mẹ quê cả đời bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, lội ruộng cấy cày, cho ra hạt gạo dẻo thơm, hay cần mẫn xỏ chỉ xâu kim, đan thúng buôn rổ. Công việc nhà luôn được người phụ nữ đảm đang thực hiện, thể hiện qua việc giữ lửa nơi gác bếp để mỗi ngày người chồng, người con vất vả ngoài đời trở về nhà đã có cơm ngon canh ngọt. 

Hơn thế, ta lật giở trang sử vàng dân tộc có những nữ trung hào kiệt còn lưu tiếng thơm ngàn đời như: Hai Bà Trưng, Bà Triệu,… Rồi biết bao bà mẹ Việt Nam anh hùng đã âm thầm hiến dâng tất cả cho tổ quốc. 

Vượt qua thời kỳ gian khổ cùng đất nước, phái nữ hiện đại vẫn tích cực hoàn thành nhiệm vụ người vợ người mẹ trong gia đình và người lao động trong các công ty, nhà xưởng.

Đến ngày 20/10, phái nam lại có cơ hội thể hiện sự quan tâm của mình bằng những bó hoa tươi thắm, những hộp quà nho nhỏ xinh xinh nhưng đong đầy tình cảm. Món quà của nam giới đôi khi thật bình dị và đơn thuần dạo chợ mua thực phẩm, rồi tự tay vào bếp nấu bữa cơm gia đình đã đủ khiến người vợ, người mẹ xúc động.

Một năm mới có một ngày, thật chẳng nên chậm trễ tặng quà bất ngờ tận tay những người thương. Hãy để Nhất Tín Logistics giúp những đấng mày râu làm việc đó. Nhất Tín cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc với thời gian chuyển phát trung bình chỉ từ 4 tới 6 giờ đồng hồ mà thôi. 

Ngoài ra, Nhất Tín còn có các dịch vụ như: dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm,… đáp ứng đa dạng lựa chọn của khách hàng. Công ty hoạt động với phương châm đặt chữ Tín lên hàng đầu, cam kết chuyển hàng an toàn, tận tay người nhận và hỗ trợ lấy hàng tận nơi người gửi. 

Còn chần chừ chi nữa, mau mau nhấc điện thoại đặt đơn nhanh thôi những người đàn ông hiện đại ơi. Gọi ngay Hotline: 1900 63 6688

Tổng đài viên Nhất Tín luôn sẵn sàng hỗ trợ.