Huấn luyện lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu cho các tài xế của Nhất Tín Logistics

Ngày 15/11, Công ty Chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics tham dự chương trình “Huấn luyện lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu” do Công ty Cổ phần Vân Nam và Công ty TNHH Isuzu Việt Nam đồng tổ chức tại Thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương).

Đến với chương trình, các tài xế Nhất Tín Logistics chi nhánh Đồng Nai và Bình Dương đã được bổ sung nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong việc lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu; đồng thời tiếp cận các phương thức giảm chi phí sử dụng và nâng cao hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, các tài xế còn được hướng dẫn thực tế cách bảo trì, bảo dưỡng máy móc của xe và thực hành lái các dòng xe tải của Isuzu trên nhiều cung đường. 

Ngoài việc được trau dồi các kiến thức, kĩ năng lái xe, ban tổ chức cũng đã trao giải cho 2 tài xế có thành tích tốt nhất và 2 giải thưởng trong phần thi Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu với những phần quà ý nghĩa.

Trước đó, các tài xế Nhất Tín Logistics chi nhánh TPHCM cũng đã có tham dự chương trình Huấn luyện lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu được tổ chức bởi Vân Nam và Isuzu Việt Nam.

Ông Hoàng Văn Thành, Giám đốc vận hành Nhất Tín Logistics khu vực miền Nam đánh giá cao chương trình do Công ty Vân Nam và Isuzu tổ chức, giúp các tài xế hiểu hơn về vận hành hiệu quả xe tải nói chung và các dòng sản phẩm xe của Isuzu nói riêng đang được Nhất Tín Logistic sử dụng; từ đó có được sự vận hành tốt nhất và nhanh nhất để đảm bảo hàng hóa của các quý khách hàng được vận chuyển an toàn, đảm bảo nhất.

“Việc sử dụng hiệu quả nhiên liệu cũng góp phần bảo vệ môi trường và giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp, từ đó mang lại giá cả tốt nhất dành cho các khách hàng” – Ông Thành cho biết.

Nhất Tín Logistics là đối tác sử dụng các dòng sản phẩm xe tải Isuzu và các dịch vụ tại Công ty Vân Nam trong suốt thời gian qua. 

Những phút giây học tập, chia sẻ vui vẻ trong chương trình Huấn luyện lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu