Hơn 100 tấn hàng cứu trợ đến với bà con miền Trung

Những chuyến xe Nhất Tín Logistics đã lăn bánh với hành trình chuyên chở yêu thương hướng về miền Trung ruột thịt, mang theo những tấm lòng thơm thảo của nhân dân cả nước đến với đồng bào vùng lũ lụt.

Vận chuyển an toàn, nhanh chóng

Từ giữa cuối tháng 10, những cơn bão bắt đầu dồn dập và tiến thẳng vào khúc ruột miền Trung. Bão nối bão, lũ chồng lũ khiến cuộc sống nơi đây vốn đã vất vả nay càng tổn thất nhiều hơn. Nhận thấy cần phải có những hành động chung tay ngay cùng cộng đồng hướng về miền Trung đang oằn mình chịu bão và đang bị cô lập, thiếu lương thực thực phẩm trầm trọng bởi lũ lụt, Nhất Tín Logisctisc đã thực hiện chương trình Miễn phí vận chuyển nhu yếu phẩm & vật dụng ủng hộ, cứu trợ đồng bào Miền Trung.

Ông Nguyễn Văn Tú – Tổng Giám đốc Nhất Tín Logistics, cho biết đơn vị đã triển khai nhân lực và phương tiện để vận chuyển nhanh nhất các nhu yếu phẩm, vật dụng từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cá nhân, đoàn thể đến với bà con vùng lũ tại các tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề như Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng.

“Việc kết nối giữa các chi nhánh của Nhất Tín Logistics trên toàn quốc là rất quan trọng, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong công ty, vừa cân đối việc phục vụ khách hàng đúng tiến độ, không bị gián đoạn và song song đó sắp xếp được các chuyến xe cứu trợ nhanh chóng, đảm bảo an toàn vận chuyển.

Cho đến thời điểm ngoài biển Đông, những cơn bão số 9, số 10 đã và đang hình thành với sức gió mạnh nhất lên đến cấp 14 giật cấp 17, thì trong đất liền mỗi nhân viên của Nhất Tín Logistics tại các kho hàng trên cả nước vẫn đang tích cực cập nhật hàng chục tấn sản phẩm, hàng hóa ủng hộ cứu trợ cho đồng bào miền Trung” – ông Tú chia sẻ

Những tấm lòng thơm thảo

Ngay khi biết đến chương trình này, chị Lê Thị Thu Hòa (đến từ Hội nữ doanh nhân TPHCM) đã liên hệ đến ngay Nhất Tín Logistics với sự vui mừng khôn xiết. Chị cho biết qua sự giới thiệu của bạn bè, chị đã liên lạc và nhận được sự phản hồi nhanh chóng, tích cực từ các bạn nhân viên phụ trách.

“Nhất Tín đã làm rất tốt. Không chỉ giúp vận chuyển miễn phí mà còn hỗ trợ di chuyển hành hóa lên xuống xe tại các điểm trao gửi. Ngay khi đến Quảng Bình gặp mưa thì hội còn được hỗ trợ dù cầm tay, hay khi đến Quảng Trị trời nắng thì được cung cấp mũ lưỡi trai từ Nhất Tín. Chúng tôi rất vui và quý mến những tấm lòng của các bạn” – chị Hòa bồi hồi nói.

Với anh Triệu Việt Tâm cùng Nhóm thiện nguyện Tùy Duyên, đây là một kỉ niệm khó quên. Anh kể rằng rất đồng cảm người dân ở dọc miền tổ quốc phải chịu liên tiếp các cơn bão mạnh và chưa có dấu hiệu kết thúc trong năm 2020. Vì vậy nhóm của anh đã nhanh chóng kêu gọi sự hỗ trợ của các thành viên, các nhà hảo tâm và thật may mắn khi có duyên với Nhất Tín Logistics.

“Nhờ có sự chung tay của Nhất Tín Logistics với những chuyến xe miễn phí này mà hơn 1 tấn hàng cứu trợ đã đến an toàn với bà con ở tỉnh Thừa Thiên Huế, kịp thời và trọn vẹn” – anh Tâm chia sẻ.

Thông qua Nhất Tín Logistics, còn rất nhiều tấm lòng hảo tâm thơm thảo đã trao gửi đi những yêu thương đến với bà con vùng lũ. Nhất Tín Logistics rất trân trọng và sẽ luôn đồng hành cùng các mạnh thường quân để chở thật nhanh hàng hóa cứu trợ đến với bà con; cùng người dân gầy dựng lại phần nào những thiệt hại do thiên tai khắc nghiệt gây ra.

Sau gần 1 tháng thực hiện chương trình Miễn phí vận chuyển nhu yếu phẩm & vật dụng ủng hộ, cứu trợ đồng bào Miền Trung, Công ty chuyển phát nhanh Nhất Tín Logitics đã trao gửi thành công hơn 100 tấn hàng hóa từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ đến hàng trăm nghìn người dân tại 5 tỉnh thành của khúc ruột đất nước, bao gồm các nhu yếu phẩm, vật dụng như gạo, mì tôm, nước sạch, dầu ăn, nước mắm, quần áo sạch, áo phao, đèn pin, thuốc men, dầu gió,…