Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống

Ngày 9/4, Công ty Tecapro phối hợp cùng Bệnh viện Quân Y 175 và Công ty Nhất Tín (bao gồm Nhất Tín Logistics và Nhất Tín Express) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2021 tại TPHCM. 

Với tinh thần “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, hàng chục nghìn ml máu đã được hiến bởi gần 100 cán bộ nhân viên đến từ các đơn vị tham gia. 

Chia sẻ cảm xúc tại ngày hội, bạn Nguyễn Thị Thanh Thảo (Bộ phận Truyền thông Nội bộ – Nhất Tín Express) rất háo hức xen lẫn chút hồi hộp khi là lần đầu tiên tham gia hiến máu cùng với các đồng nghiệp.

“Thật sự khi nhìn thấy những giọt máu của mình chảy vào bịch, mình chẳng thấy sợ hãi gì cả, ngược lại chỉ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và yên bình. Nghĩ đến việc những giọt máu của mình có thể góp sức vì sự sống của nhiều người khác, bản thân mình thấy thật ý nghĩa biết bao. Mình thấy trân trọng hơn cuộc sống đáng yêu này” – Bạn Thảo bồi hồi. 

Cùng chung suy nghĩ, anh Phạm Văn Hương (Trưởng phòng Nhân sự miền Nam – Nhất Tín Logistics) là một người thường xuyên có mặt trong nhiều dịp hiến máu do công ty tổ chức với gần 10 lần hiến máu. Đối với anh, việc cho đi những giọt máu khỏe mạnh sẽ giúp ích rất nhiều đến những bệnh nhân đang cần.   

“Anh thấy nhiều bạn bị đau do khó xác định được ven khi lấy máu. Tuy nhiên các bạn vẫn rất vui vẻ, nhiệt huyết và đầy sức trẻ để hiến những ml máu quý giá. Điều này khiến anh cảm thấy hạnh phúc cùng với các bạn” – Anh Hương chia sẻ.

Được biết, Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên được công ty Tecapro phối hợp cùng công ty Nhất Tín tổ chức. Đây là năm thứ 4 hoạt động ý nghĩa này có sự đồng hành của 2 công ty.