Herbalife Việt Nam & Nhất Tín Logistics: Nâng tầm đối tác, chuyển phát nhanh chóng

Ngày 7/4/2021, Công ty Herbalife Việt Nam tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Tham gia sự kiện có sự đồng hành của Công ty Chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics – đối tác vận chuyển của Herbalife Việt Nam. 

Ông Nguyễn Văn Tú – Tổng giám đốc Nhất Tín Logistics cho biết, địa điểm này có diện tích lên đến 500 m2 và còn là điểm giao dịch, lưu trữ các sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên kết hợp giữa Herbalife Việt Nam và Nhất Tín Logistics. 

Theo đó, các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam tại Văn phòng Nghệ An sẽ được xử lý và vận chuyển hoàn toàn bởi Nhất Tín Logistics, cho phép các sản phẩm này được chuyển đi nhanh chóng hơn, thay vì trước đây phải chuyển từ các tổng kho đến. 

“Điều này cũng thể hiện sự nâng tầm trong quan hệ đối tác giữa 2 bên. Nhất Tín Logistics sẽ trực tiếp tham gia vào công tác xử lý và vận chuyển hàng hóa của Herbalife Việt Nam tại Nghệ An, không chỉ là đơn vị vận chuyển đơn thuần truyền thống như trước đây” – Ông Tú chia sẻ. 

Đặc biệt đi cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ thân thiện của nhân viên hai bên thì tổng thời gian từ khi đăng ký đến khi nhận hàng sẽ không quá 15 phút đối với đơn hàng giao tại quầy, đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho Khách hàng, Thành viên của Herbalife. 

Ông Vũ Văn Thắng – Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam đánh giá, việc mở văn phòng tại Nghệ An thể hiện cam kết mạnh mẽ của Herbalife đối với thị trường Việt Nam (thị trường với sản lượng tiêu thụ thuộc Top 5 của Herbalife trong gần 100 quốc gia trên thế giới). 

Thông qua đối tác vận chuyển Nhất Tín Logistics, các thành viên và khách hàng của Herbalife Việt Nam sẽ được lựa chọn giữa việc nhận hàng trực tiếp tại quầy hoặc giao hàng tận nhà. Ông Thắng nhấn mạnh, hơn 90% đơn hàng tại tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và một phần của Thanh Hóa sẽ được giao trong vòng 24 tiếng.

Vượt qua nhiều đối thủ khác trên thị trường, Nhất Tín Logistics đã đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Herbalife toàn cầu trong việc xây dựng và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch tại Việt Nam. 

Thời gian tới, các Văn phòng đại diện – Điểm giao dịch hàng hóa của Herbalife Việt Nam và Nhất Tín Logistics rộng hàng trăm m2 sẽ tiếp tục được khai trương ở các tỉnh thành khác tại các vị trí mặt tiền trung tâm, thuận lợi vận chuyển.

Điều này chắc chắn tiếp tục đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho các thành viên và khách hàng của Herbalife tại các địa phương.

Nhất Tín Logistics