Herbalife Nutrition & Nhất Tín Logistics: Cam kết giao hàng nội tỉnh trong 24h

Ngày 23/4, Văn phòng đại diện Herbalife Việt Nam tại Hải Phòng chính thức khai trương ở Lô 01-09, Khu đô thị Vinhome Imperia (phường Thượng Lý, TP Hải Phòng). Đây là văn phòng thứ 3 của Herbalife Việt Nam có sự kết hợp với đối tác vận chuyển Nhất Tín Logistics.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: sau 12 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và 41 năm trên thị trường toàn cầu, Herbalife nay đã có Văn phòng đại diện và cũng là Trung tâm phân phối sản phẩm tại thành phố hoa phượng đỏ. 

Điều này thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ của công ty đối với các thành viên của Herbalife và khách hàng; đồng thời là sự cam kết mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Ông Thắng nhấn mạnh, cùng với đối tác vận chuyển Nhất Tín Logistics, các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam sẽ được chuyển phát nhanh chóng trong vòng 24h về tận nhà của khách hàng, thành viên trong nội tỉnh Hải Phòng hoặc giao không quá 15 phút đối với đơn hàng nhận tại quầy.

Trước đó, Văn phòng đại diện Herbalife Việt Nam tại Phú Thọ với sự đồng hành của Nhất Tín Logistics cũng đã được khai trương vào ngày 10/4 với diện tích rộng lên đến gần 300 m2.