Hành Trình tiếp sức bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương 2 – Đông Anh, Hà Nội

Hành trình chuyên chở yêu thương - tiếp sức mùa dịch - Nhất Tín Logistics

Hành trình chuyên chở yêu thương – Tiêp sức mùa dịch đã có mặt tại bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương 2 – Đông Anh, Hà Nội

Ngày 1/4/2020, tiếp tục cuộc hành trình Tiếp sức Mùa Dịch – Nhất Tín Logistics cùng Mekong Capital và Pizza 4Ps tiếp tục tiếp sức 380 suất ăn đến Đội ngũ Y tế làm việc tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương cơ sở 2 (Đông Anh – Hà Nội).

Mỗi 1 phần ăn bao gồm: salad, khai vị, 4 miếng pizza và mì Ý, hy vọng có thể đóng góp công sức nhỏ bé của mình, cổ vũ tinh thần cho những “chiến binh” của chúng ta bằng một bữa ăn dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe trong những ngày đối đầu với dịch bệnh.

“Hành trình chuyên chở yêu thương – Tiếp sức mùa dịch” vẫn sẽ và đang tiếp tục được Nhất Tín lan tỏa và thực hiện, và còn đó những nỗ lực và mong mỏi phục vụ cộng đồng của đội ngũ Nhất Tín Logistics, hãy đồng hành cùng chúng tôi để cùng viết nên những câu chuyện thật đẹp và ấm áp tình người các bạn nhé!

Câu chuyện đẹp vào một buổi chiều Hà Nội ngày 1/4/2020

Nhất Tín Logistics cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh trên 63 tỉnh thành và quốc tế, với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”. Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, doanh nghiệp mong muốn mang đến dịch vụ giao hàng chất lượng cao và trải nghiệm thân thiện, nhiệt tình cho khách hàng. Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 63 6688.