Để mỗi bữa cơm gia đình luôn có rau xanh

Những ngày vừa qua, Nhất Tín Logistics vui mừng chào đón sự ghé mua rau củ quả tươi của rất nhiều người dân TP.HCM tại các Bưu cục Nhất Tín Logistic và cũng là Điểm bán hàng bình ổn giá. Bỏ qua một vài sự bất ngờ ban đầu, người dân nhanh chóng hòa nhịp và mua những loại rau củ quả cần thiết cho bữa cơm gia đình.

Không chỉ là doanh nghiệp tham gia ngay từ ban đầu chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá do Sở Công thương TP.HCM chủ trì, Nhất Tín Logistic còn là đơn vị nhanh chóng tiếp cận với các nguồn cung rau củ quả rõ ràng, chất lượng đến từ nhiều địa phương trên cả nước để kịp thời cung ứng cho người dân.

Với ưu thế trong việc phân bố mạng lưới Bưu cục Nhất Tín Logistic khắp TP.HCM và hệ thống xe tải thùng kín chuyên chở hằng ngày, Nhất Tín luôn cố gắng để người dân được mua rau xanh liên tục với giá bình ổn ngay trong mùa dịch Covid-19 nhiều biến động này.

Các quý khách có thể mua trực tiếp tại các Bưu cục Nhất Tín Logistic TP.HCM có trong danh sách này. https://bit.ly/Danh-Sach-Diem-Ban-Hang-Binh-On-Gia

Và có thể được giao về tận nhà theo yêu cầu với dịch vụ “Giao nhanh” được cung cấp bởi Nhất Tín Express.

Nhất Tín Logistics