Chương trình Khuyến mãi “NHẬN QUÀ CỰC BỐC, TĂNG TỐC GỬI HÀNG”

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các Bưu Cục/ Điểm giao dịch và gọi đến số Hotline của Nhất Tín để lấy hàng sẽ được tích lũy/ cộng dồn giá trị của tất cả đơn hàng đã sử dụng và nhận được quà tặng tương ứng với tổng giá trị đã tích lũy trong khoảng thời gian quy định.

Thời gian triển khai: 11/05/2020 đến 31/05/2020.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng sử dụng dịch vụ của Nhất Tín và thanh toán ngay bởi người gửi và người nhận.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

 

Sản phẩm áp dụng: tất cả dịch vụ hiện tại của Nhất Tín, cụ thể:

  • Chuyển phát Hỏa tốc
  • Chuyển phát nhanh
  • Chuyển phát tiết kiệm (MES)
  • Chuyển phát đường bộ
  • Chuyển phát thu hộ (COD)

Giá trị đơn hàng đã tích lũy sẽ được quy đổi sang quà tặng tương ứng:

STTTổng Giá Trị Tích LũyQuà Tặng Tương Ứng
1Mức 01 : 500,000 VND(năm trăm nghìn đồng)Áo mưa Nhất Tín
2Mức 02 : 700,000 VND(bảy trăm nghìn đồng)Nón bảo hiểm Nhất Tín

II. CÁCH THỨC TÍNH CHO VIỆC ĐỔI QUÀ:

  • Nhất Tín sẽ tiến hành chạy báo cáo dựa trên thông tin của người sử dụng dịch vụ (người gửi) hợp lệ bao gồm: Tên và Số điện thoại để tính tổng giá trị tích lũy của các đơn hàng gửi theo tuần và lập danh sách khách hàng hợp lệ cho việc nhận quà tặng. Cụ thể:
TuầnThời gian gửi hàngThời gian tổng kếtNgày trao quà
1 11/05-> 17/0520/05Đợt 01: 30/05
218/05-> 24/0527/05Đợt 02: 06/06
325/05-> 31/0503/06Đợt 03: 13/06

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI QUÀ:

  • Mỗi khách hàng chỉ nhận được 01 phần quà tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tùy vào điều kiện mà tổng giá trị tích lũy đạt được trong thời gian khuyến mãi đến trước.
  • Các loại quà được quy đổi từ số giá trị đơn hàng tích lũy của Khách hàng là hiện vật và không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 01 phần quà/ 1 tuần tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tùy vào điều kiện mà tổng giá trị tích lũy đạt được trong thời gian khuyến mãi đến trước.

IV. HÌNH THỨC ĐỔI QUÀ:

  • Khách hàng hợp lệ nhận quà tặng sẽ nhận được 1 tin nhắn SMS thông báo qua số di động đăng ký lúc gửi hàng.
  • Quý khách hàng liên hệ Bưu Cục, nơi mình đã gửi hàng để nhận quà khi đã đủ giá trị tích lũy tương ứng gồm: CMND+ tin nhắn SMS xác nhận được gửi từ Nhất Tín và các vận đơn (bill) gửi hàng.

V. CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI/ VI PHẠM:

  • Đối với những giao dịch xảy ra tranh chấp, khiếu nại, Nhất Tín có quyền thay đổi việc quy đổi ra quà tặng tại bất kỳ thời điểm nào theo quyết định của Nhất Tín mà không cần thông báo trước cho Khách hàng.
  • Trường hợp Quý khách hàng vi phạm về nội dung chương trình do Nhất Tín quy định thì tổng giá trị đơn hàng tích lũy ngay lập tức không còn giá trị quy đổi ra quà tặng.
  • Các nội dung khác không được quy định trong Thông Báo này sẽ áp dụng theo các Quy định và Chính sách hiện hành của Nhất Tín.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại: không quá 15 ngày kể từ ngày chương trình kết thúc. Sau thời gian này, Nhất Tín có quyền từ chối yêu cầu giải quyết khiếu nại về quà tặng cho Khách hàng.

Hỗ trợ chương trình: Liên hệ: Tư vấn viên tại Bưu Cục và Hotline: 1 900 63 66 88