CTKM: Nhận quà cực bốc, tăng tốc gửi hàng

Nhất Tín Logistics , nhận quà cực bốc, tăng tốc gửi hàng

I. Nội dung chương trình nhận quà khuyến mãi

Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các Bưu Cục/ Điểm giao dịch và gọi đến số Hotline của Nhất Tín để lấy hàng sẽ được tích lũy/ cộng dồn giá trị của tất cả đơn hàng đã sử dụng và nhận được quà tặng tương ứng với tổng giá trị đã tích lũy trong khoảng thời gian quy định.

Thời gian triển khai nhận quà khuyến mãi: 11/05/2020 đến 28/06/2020.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng sử dụng dịch vụ của Nhất Tín và thanh toán ngay bởi người gửi và người nhận.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Sản phẩm áp dụng: tất cả dịch vụ hiện tại của Nhất Tín với bảng giá được công bố tại BC và Website của Nhất Tín, cụ thể

  • Chuyển phát Hỏa tốc;
  • Chuyển phát nhanh;
  • Chuyển phát tiết kiệm (MES);
  • Chuyển phát đường bộ;
  • Chuyển phát thu hộ (COD).

Giá trị đơn hàng đã tích lũy sẽ được quy đổi sang quà tặng tương ứng:

STTTổng Giá Trị Tích LũyQuà Tặng Tương Ứng
1Mức 01 : 500,000 VND(năm trăm nghìn đồng)Áo mưa Nhất Tín
2Mức 02 : 700,000 VND(bảy trăm nghìn đồng)Nón bảo hiểm Nhất Tín

Số lượng quà tặng: 6,000 cái gồm: 3,000 nón bảo hiểm & 3,000 áo mưa.

II. Cách thức tính cho việc đổi quà

  • Nhất Tín sẽ tiến hành tổng hợp thông tin khách hàng hợp lệ dựa trên thông tin của người sử dụng dịch vụ (người gửi) bao gồm: Tên và Số điện thoại để tính tổng giá trị tích lũy của các đơn hàng gửi theo tuần, lập danh sách và thông báo bằng tin nhắn SMS đến khách hàng thỏa mãn điều kiện cho việc nhận quà tặng. Cụ thể:
TuầnThời gian gửi hàng(thứ 2 – CN)Thời gian tổng kết(thứ 4 hàng tuần)Ngày trao quà(thứ 7 hàng tuần)
111/05 – 17/0520/05Đợt 01: 30/05 -> 10.06 
218/05 – 24/0527/05Đợt 02: 06/06 -> 13.06
325/05 – 31/0503/06Đợt 03: 13/06
401/06 – 07/0610/06Đợt 04: 20/06
508/06 – 14/0617/06Đợt 05: 27/06
615/06 – 21/0624/06Đợt 06: 27/06 (cùng đợt 5)
722/06 – 28/0601/07Đợt 07: 04/07

III. Chính sách đổi quà khuyến mãi

  1. Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 01 phần quà/ 1 tuần tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình;
  2. Việc tích lũy chỉ áp dụng trong từng tuần riêng biệt, và không áp dụng tích lũy nhiều tuần;
  3. Các loại quà được quy đổi từ số giá trị đơn hàng tích lũy của Khách hàng là hiện vật và không được quy đổi thành tiền mặt.

IV. Hình thức đổi quà

  • Khách hàng hợp lệ nhận quà tặng sẽ nhận được 1 tin nhắn SMS thông báo qua số di động đăng ký lúc gửi hàng;
  • Quý khách hàng liên hệ Bưu Cục, nơi mình đã gửi hàng để nhận quà khi đã đủ giá trị tích lũy tương ứng gồm: CMND+ tin nhắn SMS xác nhận được gửi từ Nhất Tín và các vận đơn (bill) gửi hàng.

V. Chính sách khiếu nại / vi phạm

  • Đối với những giao dịch xảy ra tranh chấp, khiếu nại, Nhất Tín có quyền thay đổi việc quy đổi ra quà tặng tại bất kỳ thời điểm nào theo quyết định của Nhất Tín mà không cần thông báo trước cho Khách hàng;
  • Trường hợp Quý khách hàng vi phạm về nội dung chương trình do Nhất Tín quy định thì tổng giá trị đơn hàng tích lũy ngay lập tức không còn giá trị quy đổi ra quà tặng;
  • Khách hàng được yêu cầu giữ lại các liên vận đơn (bill) đã gửi hàng để làm cơ sở giải quyết các khiếu nại sau này;
  • Các nội dung khác không được quy định trong Thông Báo này sẽ áp dụng theo các Quy định và Chính sách hiện hành của Nhất Tín;
  • Thời gian giải quyết khiếu nại: không quá 15 ngày kể từ ngày chương trình kết thúc. Sau thời gian này, Nhất Tín có quyền từ chối yêu cầu giải quyết khiếu nại về quà tặng cho Khách hàng.

Hỗ trợ chương trình: Liên hệ: Tư vấn viên tại Bưu Cục và Hotline: 1 900 63 66 88