Chúc mừng Ngày Văn hóa Nhất Tín 21-4

Vừa qua, Nhất Tín Logistics & Nhất Tín Express (Nhất Tín) đã tổ chức kỷ niệm Ngày Văn hóa Nhất Tín 21-4 tại trụ sở chính và các chi nhánh Nhất Tín trên toàn quốc. Đây là năm thứ 2 cán bộ nhân viên công ty chào đón ngày đặc biệt này.

Dù là ở tận Sơn La xa xôi hay về đến miền Cà Mau sông nước thì các thành viên trong đại gia đình Nhất Tín đều cảm thấy hân hoan, vui tươi và hứng khởi, cùng tinh thần gắn bó bền chặt hơn. Trong hành trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nhiều cá nhân đã trở thành những tấm gương sáng để dẫn dắt, truyền cảm hứng và lôi cuốn cho đội nhóm vươn lên. 

Mỗi con người Nhất Tín hiện giờ là một minh chứng tích cực đóng góp xây dựng chung cho văn hóa công ty, tạo ra bản sắc văn hóa rất riêng của người Nhất Tín. Đó là lúc họ luôn cùng nhau chiến đấu và chuyển hóa những điều tưởng chừng không thể thành có thể và tạo ra những thành quả đáng được ghi nhận.

Ngày Văn hóa Nhất Tín 21-4 ra đời là minh chứng khác cho tinh thần “Hơn cả một dịch vụ” của Nhất Tín. Bởi dù công tác ở bộ phận nào, chi nhánh nào thì mỗi người Nhất Tín đều thấm nhuần 3 Giá trị cốt lõi: Trách nhiệm – Trung thực – Chiến đấu, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm với cung cách Thân thiện – Nhiệt tình – Tận tâm phục vụ; quyết tâm thực hiện Tầm nhìn 2023 trở thành Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng; đứng Top 3 về quy mô và mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam.

Kính mời quý khách hàng cùng Nhất Tín nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại các chi nhánh nhân dịp 2 năm Ngày Văn hóa Nhất Tín 21/4 nhé.