Ấm áp mô hình “Chợ nghĩa tình” giữa đại dịch

Đây là dự án cung cấp hàng hóa, nhu yếu phẩm miễn phí cho người dân đang sinh sống tại các khu vực bị phong tỏa, cách ly tạm thời bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

Chương trình do Sở Công Thương, Thành Đoàn TP.HCM và một tổ chức giáo dục trực tuyến phối hợp triển khai từ nhiều tuần nay. 

Theo đó, mỗi hộ gia đình sẽ có một tài khoản để đăng nhập và mua tối đa 25 đơn vị sản phẩm/ngày với giá 0 đồng tại website http://chonghiatinh.vn. Hàng hóa sẽ được các tình nguyện viên giao đến tận nhà trước 17h trong ngày để giúp người dân có đủ nhu yếu phẩm sử dụng vào ngày hôm sau.

Ngay khi có thông tin về dự án, Nhất Tín Logistics nhận thấy đây là mô hình mang đầy tính nhân văn và có ý nghĩa thiết thực, vì thế công ty đã quyết định đồng hành ủng hộ hoạt động này. 

“Mặc dù tình hình kinh doanh của công ty đang gặp nhiều thách thức do dịch Covid-19 nhưng với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”, Nhất Tín Logistics luôn sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang vẫn còn diễn biến phức tạp và khó lường. 

Chúng tôi hi vọng rằng với 200 triệu đồng tiền mặt đóng góp lần này thì sẽ có nhiều hơn nữa những người dân TP.HCM được hỗ trợ kịp thời giữa mùa dịch. Thông qua dự án, Nhất Tín Logistics cũng rất mong người dân TP.HCM vơi bớt đi một phần lo lắng trong việc đảm bảo nhu yếu phẩm hằng ngày, vững tâm an lòng cùng Chính phủ và nhân dân cả nước phòng chống dịch an toàn, hiệu quả” – Ông Nguyễn Văn Tú, Tổng giám đốc Nhất Tín Logistics chia sẻ. 

Được biết, dự án đã tiếp nhận 11.445 đơn hàng của 6.115 hộ sinh sống tại khu cách ly, phong tỏa với ước tính quy mô phục vụ 24.406 dân. Tổng giá trị hàng hóa đã tiêu thụ hơn 3 tỷ đồng.

Nhất Tín Logistics