3 bước phòng tránh COVID-19 cơ bản khi gửi hàng tại Nhất Tín

Bạn thân mến,

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế, bên cạnh việc thường xuyên rửa tay với xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch rửa tay có cồn, đeo khẩu trang là biện pháp phòng ngừa cơ bản nhất giúp hạn chế khả năng lây lan virus Covid-19 (nCoV). 

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho Khách hàng và Nhân Viên tới giao dịch tại quầy trước nguy cơ dịch cúm COVID – 19 (hay còn gọi là cúm Vũ Hán), Nhất Tín Logistics đã có thông báo về việc Nhân viên giao dịch tại quầy và Bảo vệ của Nhất Tín Logistics được phép đeo khẩu trang khi giao dịch và khuyến nghị Khách hàng mang khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn được đặt tại quầy trước khi thực hiện Nhận và Gửi hàng hóa tại Nhất Tín Logistics.

Nhất Tín cũng khuyến khích khách hàng nên chuyển sang thực hiện các giao dịch online trong thời gian này nhằm hạn chế và phòng tránh tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh. Hạn chế đến những nơi đông người và hạn chế ra ngoài nếu không thật sự cần thiết.

Quý khách có nhu cầu gửi hàng hóa chỉ cần gọi Hotline 1900636688, Nhất Tín đến nhận hàng hóa tại nhà quý khách một cách nhanh chóng, các nhân viên giao nhận luôn trang bị khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn vệ sinh tay trước khi gặp quý khách hàng.

Hãy cùng Nhất Tín Logistics bảo vệ chính bạn, bảo vệ gia đình và bảo vệ cộng đồng.