Trung thu nên tặng quà gì cho đối tác?

Trung thu ngày nay không chỉ là dịp để thể hiện tình cảm đối với người thân, bạn bè và gia đình. Còn là dịp để xây dựng mối quan hệ với đối tác, tri ân khách hàng đối với các doanh nghiệp. Làm sao để chọn được món quà tinh tế và truyền tải được thông điệp là một vấn đề không đơn giản. Do vậy có rất nhiều người thấy lúng túng và băn khoăn trong cách chọn quà trung thu cho đối tác. Nhất Tín – dịch vụ chuyển bánh trung thu chia sẻ bí quyết chọn quà cho đối tác nhân dịp này.

Mâm cỗ bánh trung thu

1. Bánh trung thu – đơn giản và ý nghĩa

Bánh trung thu không chỉ là món ăn truyền thống mà còn là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa. Do đó không thể phủ nhận được rằng đây chính là món quà tặng được nhiều người lựa nhất. Dịch vụ chuyển bánh trung thu Nhất Tín gợi ý quý doanh nghiệp những thương hiệu bánh trung thu với đầy đủ ý nghĩa dành cho đối tác của mình như:

  • Bánh trung thu Như Lan: Với hơn 50 tuổi đời trong nghề, bánh trung thu Như Lan có nhiều lựa chọn về nhân bánh như đậu xanh, thập cẩm, mè đen… cũng như các loại bánh chay cho người bệnh tiểu đường.
  • Bánh trung thu Brodard: Với slogan “Vị Tây – Đậm chất Việt”, ngoài những loại bánh truyền thống Brodard còn mang đến những hương vị được ưa chuộng như tiramisu, tiramisu trà xanh.
  • Bánh trung thu Givral: người sáng lập ra Givral là một người Pháp, do đó không có gì lạ nếu Givral mang đến những chiếc bánh trung thu trang trọng, tao nhã phong cách Pháp.
  • Bánh trung thu Đồng Khánh: Là một doanh nghiệp nội, Đồng Khánh mang lại những hương vị rất riêng biệt qua tìm tòi và nghiên cứu với sản phẩm của mình.
  • Bánh trung thu Bibica
  • Bánh trung thu Kinh Đô

Tuy vậy việc lựa chọn bánh trung thu cũng cần phải lưu ý một số yếu tố như sau.

Chất lượng đi đôi với giá thành

Để sản xuất được một chiếc bánh trung thu ngon, chất lượng thì chi phí bỏ ra cũng không hề rẻ. Đó chính là lý do vì sao bánh ngoài thị trường có rất nhều mức giá khác nhau. Để chọn làm quà tặng thì thương hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng. Thực tế thì các thương hiệu lớn đều có nhiều loại bánh với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, do đó vấn đề chi phí hoàn toàn có thể căn chỉnh sao cho phù hợp.

Quan tâm đến bao bì, hình thức

Hình thức và bao bì sẽ cho người nhận biết được mức độ quan tâm, kỹ càng và thành ý của người tặng. Do đó hãy cố gắng đầu tư cho yếu tố này để quà tặng tạo được thiện cảm hơn cho đối tác.

2. Trà và rượu

Chai rượu kèm hộp

Một số quà tặng khác nhân dịp Trung thu mà Dịch vụ chuyển bánh trung thu Nhất Tín muốn gợi ý đến quý doanh nghiệp đó là trà và rượu. Tết Trung thu không phải chỉ là hội ngộ, đoàn viên mà còn gọi là Tết Trông trăng. Do vậy, dùng trà hoặc rượu kết hợp cùng bánh đêm trung thu là một ý tưởng tuyệt vời.

Không như việc chọn bánh trung thu có phần đơn giản. Việc lựa chọn trà và rượu làm quà tặng cần phải tìm hiểu sở thích của đối tác và chi phí bỏ ra cũng nhiều hơn. Do đó bạn cần suy nghĩ thật kỹ về mức độ quan trọng của đối tác khi lựa chọn món quà này.

Hy vọng rằng với bài viết trên của Nhất Tín, quý doanh nghiệp đã có những thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn cho mình món quà dành tặng đối tác nhân dịp Trung thu sắp tới.

Ngoài món quà có ý nghĩa, thì cách tặng quà cũng nói lên sự trân trọng của chính doanh nghiệp đối với đối tác. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có quá nhiều đối tác và khoảng cách địa lý xa xôi thì dịch vụ chuyển bánh trung thu và quà trung thu của Nhất Tín sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho quý doanh nghiệp.