Trao đi yêu thương, gửi gắm tình yêu với dịch vụ chuyển bánh trung thu

Khoảng cách và thời gian không còn là điều đáng lo ngại với dịch vụ chuyển phát nhanh đang phát triển mạnh mẽ trong cuộc sống hiện đại. Những kí ức ngọt ngào về mùa trung thu xưa, những cảm giác háo hức sẽ có thể trở lại một lần nữa nếu bạn biết trao đi yêu thương, gửi gắm tình yêu trong từng món quà nhỏ nhắn qua dịch vụ chuyển bánh trung thu mùa Tết đoàn viên này.

Trung thư xưa: Quây quần đoàn viên - Đậm đà tình thân. Ảnh: Pixabay
Trung thư xưa: Quây quần đoàn viên – Đậm đà tình thân. Ảnh: Pixabay

Trung thư xưa: Quây quần đoàn viên – Đậm đà tình thân

Trung thu là ngày mà trẻ em mong đợi nhất trong năm. Đây là dịp để gia đình quây quần, để lũ trẻ mè nheo đòi mua đèn ông sao, bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng. Trung thu xưa vang vọng tiếng hát đồng dao, lấp lánh ánh đèn bởi hoạt động rước đèn phá cỗ, mọi người cùng ngắm trăng và đón một ngày rằm tháng 8 nhiều kỉ niệm.

Không chỉ gắn liền với nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi, Trung thu còn là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn với ông bà, cha mẹ, cũng là ngày Tết đoàn viên sum vầy. Ngày xưa, con cái dù ở đâu xa cũng trở về gia đình, hay hướng về quê hương với niềm mong mỏi đoàn tụ. Bên mâm cơm gia đình là những món quà giản dị – những chiếc bánh trung thu ngọt bùi, đậm đà tình thân, cùng chia sẻ vui buồn, những trải nghiệm cuộc sống của người con xa quê hương.

Trung thu nay: Khoảng cách không ngăn được chân tình

Một mùa trung thu nữa sắp đến gần, những người con xa quê, những người thân xa gia đình, những người bạn xa nhau đang loay hoay với công việc bận rộn và thời gian không cho phép, đành ngậm ngùi nhớ về mùa trung thu xưa?

Để giải tỏa những lo lắng, đồng thời gắn kết những tâm hồn chia cách bởi khoảng cách địa lý, Nhất Tín Logictics cung cấp dịch vụ chuyển bánh trung thu đến mọi nẻo đường trên toàn quốc, để mỗi món quà trung thu sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân và là cầu nối lan tỏa yêu thương từ bạn đến mọi người.

Bánh trung thu từ lâu đã thích hợp để làm quà tặng đối tác, cấp trên, bố mẹ, ông bà, người thân, bạn bè… Những chiếc bánh mang sứ mệnh thay cho lời tri ân là lời chúc tốt lành cho sự hợp tác dài lâu, nhân dịp này thay quý doanh nghiệp tri ân đối tác, người con thể hiện tình cảm cha mẹ, bố mẹ dành tặng yêu thương cho con, cấp trên cảm ơn đồng nghiệp đồng hành cùng công ty…

Với ý nghĩa thiêng liêng đó, hãy để Nhất Tín Logictics gói ghém cẩn thận những hộp bánh trung thu trong kiện hàng trang trọng nhất và gửi đến cho những người thân yêu của bạn.

Đối với dịch vụ chuyển bánh trung thu, Nhất Tín không đơn thuần cung cấp phương tiện hay chỉ giao đi một món hàng bình thường mà thông điệp của chúng tôi là là trao đi yêu thương, là cầu nối thay khách hàng gửi gắm nỗi nhớ, một miền ký ức và sự yêu thương đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… bằng sự chân thành và tấm lòng trọn vẹn nhất.

Thông tin về Nhất Tín Logictics:

Nhất Tín Logistics được thành lập và đi vào hoạt động từ cuối năm 2014, là đơn vị cung cấp dịch vụ Bưu chính, chuyên cung cấp dịch vụ nhận và chuyển phát tận nơi (Door to Door) trong nước và Quốc tế đối với các loại hàng hóa, Thư báo, Bưu phẩm, bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại, hồ sơ thầu…, cũng như các dịch vụ khác bao gồm vận chuyển đường bộ, đường tàu hỏa, tàu biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho….

Nhất Tín Logistics có trên 182 điểm nhận trả hàng đến tuyến huyện của 63/63 Tỉnh thành khắp cả nước, có hơn 240 phương tiện vận tải các loại, và trên 10.000 m2 hệ thống kho bãi đạt chuẩn quốc tế, xử lý hơn 20.000 vận đơn/ngày và là đối tác chiến lược của những nhà bán lẻ, phân phối, sản xuất hàng đầu Việt Nam như: Thegioididong, FPT Shop, PSD, Amway, DHL, Samsung, LG, Sony, …