NTL chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch cúm Corona

Nhằm chung tay cùng xã hội và đảm bảo nguồn cung cấp trang thiết bị, vật tư y tế, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho người dân phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn phòng chống và đẩy lùi dịch cúm Corona (bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi-rút Corona gây ra) đang diễn biến phức tạp, công ty Nhất Tín Logistics thực hiện chương trình hỗ trợ 50% giá cước cho những đơn hàng vận chuyển thiết bị, vật tư y tế sử dụng để phòng chống dịch cúm Corona (nCov).

  • Hình thức áp dụng:

Với các kiện hàng có những sản phẩm nằm trong danh mục trang thiết bị vật tư y tế sau được vận chuyển bằng dịch vụ của Nhất Tín Logistics sẽ được ưu tiên xử lý và đảm bảo hàng hóa được vận chuyển một cách nhanh nhất đến người nhận:

1- Khẩu trang (tất cả các loại Khẩu trang hiện đang lưu hành và sử dụng tại Việt Nam, như Khẩu trang y tế, Khẩu trang bảo hộ…).

2- Găng tay y tế.

3- Dung dịch sát khuẩn (nước sát trùng), xà phòng diệt khuẩn, nước súc miệng sát khuẩn. (chỉ áp dụng cho dịch vụ Chuyển phát kết hợp (MES) và Đường Bộ)

  • Thời Gian và Địa điểm triển khai:

Thời gian: từ ngày 04/02/2020 diễn ra cho đến khi có thông báo kết thúc.

Địa điểm: Tất cả các điểm giao dịch của Nhất Tín Logistic trên toàn quốc

  • Nội Dung Chương Trình:

Khi khách hàng gửi các kiện hàng có danh mục hàng hóa nằm trong trang thiết bị vật tư y tế nêu trên bằng dịch vụ của Nhất Tín Logistics sẽ được hỗ trợ 50% giá cước công bố theo Bảng giá hiện hành.

Áp dụng đối với các đơn hàng gửi trực tiếp tại bưu cục và nhận thanh toán ngay.

Đối với đơn hàng vận chuyển có bao gồm những hạng mục y tế hợp lệ, công ty chủ động tách riêng đơn hàng để áp dụng chương trình.

Hỗ trợ chương trình: vui lòng liên hệ Tư Vấn Viên tại Bưu Cục và/hoặc gọi số Hotline 1900 63 6688 để được hỗ trợ tốt nhất.