Nhất Tín – Giao bánh Trung Thu tận nhà, giao trọn niềm vui

Một mùa Trung Thu ấm áp đang tới dần, ai ai cũng mong chờ, háo hức trước niềm vui sum họp, niềm hạnh phúc giản đơn khi được cùng ngồi lại với nhau sẻ chia những câu chuyện cuộc sống.

Tuy nhiên, dịp Tết Trung Thu không được coi là dịp lễ tết lớn chính thức tại Việt Nam, khiến cho nhiều người lao động, sinh viên,… không có cơ hội được nghỉ phép trở về đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết đoàn viên này. Thấu hiểu và sẻ chia tâm tình của bạn, Nhất Tín với dịch vụ giao bánh Trung Thu tận nhà giúp bạn giao trọn niềm vui, chuyển phát tâm tình tới tận tay những người thân yêu cho dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Trung Thu quây quần đoàn viên, ấm áp thân tình

Trung Thu trong ký ức của chúng ta là ngày trăng tròn sáng rực cùng nhau rước đèn phá cỗ, cùng nhau hát đồng dao, xem múa trống, múa lân… Trung Thu đến mang theo hương bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng, mang theo cả tiếng vui cười trẻ thơ, tiếng mẹ cha ân cần… hòa chung trong trái tim. Đôi lúc ta thèm bé lại để được sà vào lòng cha, ấp ôm trong vòng tay mẹ, được cùng cả nhà quây quần hạnh phúc bên nhau ăn bánh Trung Thu vào mỗi dịp Rằm Tháng Tám.

Trung Thu quây quần đoàn viên, ấm áp thân tình

Khi còn bé thơ, Trung Thu là ngày Hội. Lớn lên một chút, rồi đến khi trưởng thành bay xa, Trung Thu còn là ngày Lễ – ngày lễ tri ân, để chúng ta tỏ bày lòng biết ơn với ông bà, cha mẹ, cũng là ngày Tết đoàn viên sum vầy. Con cái dù ở đâu xa cũng luôn mong muốn trở về gia đình với niềm mong mỏi đoàn tụ, mong mỏi được tận tay trao gửi những món quà giản dị – những chiếc bánh Trung Thu ngọt bùi, đậm đà tình thân. Bánh Trung Thu tượng trưng cho món quà tinh thần, lòng thành kính biết ơn công lao sinh thành dưỡng dục của mỗi người con gửi tới quê hương, gia đình của mình. Với dịch vụ giao bánh Trung Thu tận nhà, Nhất Tín thay bạn giao trọn yêu thương tới những người thân yêu trong gia đình dù bạn có ở bất cứ đâu.

Trung Thu sẻ chia hạnh phúc, kết nối yêu thương tới mọi nơi

Gia đình

Không phải bất kỳ ai cũng có cơ hội được đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết đoàn viên, bởi cuộc sống, bởi công việc, bởi những trách nhiệm và vướng bận cuộc đời của những người con xa quê. Lời yêu thương sẽ chẳng cần bỏ ngỏ trước dịch vụ giao bánh Trung Thu – giao trọn niềm vui của Nhất Tín. Những hộp quà bánh Trung Thu ngọt ngào chứa chan ý nghĩa thân tình ấm áp của bạn sẽ được gửi tới tận tay gia đình trong dịp lễ Trung Thu này trong thời gian ngắn nhất, xóa tan mọi khoảng cách địa lý, đem yêu thương tới mọi nhà.

Bạn bè, đồng nghiệp

Còn gì trân trọng và đáng quý hơn khi chúng ta tận tay nhận được những hộp quà Trung Thu từ bạn bè, đồng nghiệp của mình. Đó không chỉ là món quà, nó còn là sự sẻ chia yêu thương, trao tặng ấm áp, là chan chứa những quan tâm chân thành từ bạn bè, đồng nghiệp tới bạn. Nhất là đối với những người con xa quê không được trở về cùng gia đình trong dịp Tết đoàn viên, những hộp bánh Trung Thu nhận được tận nhà từ bạn bè, đồng nghiệp đã giúp họ xóa tan bớt nỗi tủi buồn, hụt hẫng, thắp lên trong lòng người sự ấm áp sẻ chia.

Khách hàng, đối tác

Trung Thu cũng là dịp các doanh nghiệp thể hiện sự tri ân, trân trọng và thiện tình hợp tác đối với khách hàng, đối tác của mình. Đây vừa là cách để tạo thiện cảm nơi khách hàng hàng, duy trì mối quan hệ cùng đối tác, đồng thời thể hiện sự cảm ơn chân thành khi khách hàng đã lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể chọn lựa đa dạng các loại quà khác nhau trong dịp Tết Trung Thu này như: bánh Trung Thu, trà, rượu,…. và cũng có nhiều cách tặng quà khác nhau: gặp trực tiếp đối với những khách hàng, đối tác ở gần; giao bánh Trung Thu tận nhà đến những khách hàng, đối tác ở xa…

Với mong muốn nhận tận tay, trao tận nơi những món quà Trung Thu thấm gửi tâm tình tới người nhận, dịch vụ giao bánh Trung Thu tận nhà của Nhất Tín Logistics là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic, chuyển phát nhanh, Nhất Tín có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và quy mô các bưu cục phân rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, hệ thống kho bãi, phương tiện vận chuyển đa dạng, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hãy để Nhất Tín trở thành người bạn đồng hành thân thiết, cùng bạn giao trọn niềm vui tới mọi nẻo đường.