Gửi hàng Hà Nội vào Đà Nẵng trong ngày

Khoảng cách đường bộ từ Hà Nội đến Đà Nẵng là khoảng 766 km. Nếu đi tuyến đường bộ nhanh nhất qua Quốc Lộ 1A thì phải mất tới hơn 14 tiếng di chuyển không nghỉ dọc đường, thêm vào đó là phải đi qua đường đèo khúc khuỷu. Do đó, đối với hàng hóa cần gửi gấp trong ngày từ Hà Nội vào Đà Nẵng, đường bộ sẽ không phải là phương án khả thi nhất. Vậy có cách nào để vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào Đà Nẵng trong ngày không?

1. Thời gian gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng thường mất bao lâu?

Thông thường, thời gian vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, bao gồm thời gian xử lý hàng hóa, dừng giữa các chặng từ Hà Nội đến Đà Nẵng sẽ mất khoảng từ 2 tới 4 ngày. Tuy nhiên, nếu gửi qua đường hàng không, thời gian bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng khoảng 1 tiếng 30 phút, hàng hóa sẽ tới tay người nhận trong khoảng 8 tới 16 tiếng tính cả thời gian nhận trả và xử lý hàng hóa.

Dịch vụ gửi hỏa tốc là dịch vụ vận chuyển nhanh nhất của Nhất Tín Logistics với thời gian vận chuyển chỉ từ 4 – 6 tiếng. Hàng hóa gửi bằng dịch vụ hỏa tốc sẽ luôn được ưu tiên xử lý và kết nối với chuyến bay gần nhất, đảm bảo đơn hàng sẽ được vận chuyển trong thời gian ngắn nhất đối với nhu cầu gửi hàng gấp của khách hàng.

2. Vận chuyển Hà Nội Đà Nẵng bằng phương thức nào?

Hàng hóa có thể được vận chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng bằng nhiều phương thức khác nhau như đường bộ, đường thủy, đường sắt, hoặc đường hàng không. Như đã chia sẻ ở trên, người nhận tại Thành phố Đà Nẵng có thể sẽ phải đợi tới 4 ngày để nhận được hàng gửi từ Hà Nội bằng đường bộ. Phương thức vận chuyển này hoàn toàn đáng tin cậy và tiết kiệm trong một số trường hợp vận chuyển hàng hóa như quần áo, giày dép, … Đối với những hàng hóa nhạy cảm về thời gian như hoa quả, thực phẩm tươi, giấy tờ cần gấp, … người gửi nên lựa chọn phương thức gửi bằng đường hàng không để hàng hóa được vận chuyển nhanh nhất có thể.

Tại Nhất Tín Logistics, bưu kiện sau khi được kiểm tra theo quy trình nhận hàng, sẽ nhanh chóng được đưa đến kho hàng sân bay Nội Bài và vận chuyển từ Hà Nội tới Đà Nẵng trong vòng 1 tiếng 30 phút. Ngay sau khi hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng, bưu kiện sẽ được đưa về tới kho của Nhất Tín Logistics tại quận Cẩm Lệ, nơi hàng hóa được phân tuyến và giao đến địa chỉ người nhận.

3. Cước gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng là bao nhiêu?

Hiện nay, cước phí gửi hàng hỏa tốc từ Hà Nội đến Đà Nẵng đối với bưu kiện 1kg rơi vào khoảng từ 160.000 tới 185.000đ.

Khách hàng có thể tra cứu giá cước chuyển phát hỏa tốc của Nhất Tín Logistics tại website https://ntlogistics.vn/tra-cuoc.html.

4. Gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng tại Nhất Tín Logistics

Quy mô hoạt động rộng khắp

Nhất Tín Logistics hiện đang sở hữu mạng lưới hoạt động với quy mô lên đến 450 bưu cục phủ rộng hơn 90% tuyến huyện tại 63 tỉnh thành, trong đó Hà Nội có 34 bưu cục và Đà Nẵng có 8 bưu cục nằm tại các khu vực trung tâm và ngoại ô của thành phố. Thêm vào đó, đội xe hơn 500 phương tiện đa tải trọng của Nhất Tín Logistics đảm bảo chắc chắn hàng hóa sẽ được vận chuyển tới tay người nhận tại khắp mọi miền đất nước.

Hình 1: Hệ thống kho bãi của Nhất Tín Logistics

Hệ thống liên lạc đa kênh

Khách hàng có thể liên hệ gửi hàng thông qua hệ thống liên lạc đa kênh của Nhất Tín Logistics

  • Liên hệ hotline: 1900 63 6688
  • Website: ntlogistics.vn
  • Email: nhattin@ntlogistics.vn
gửi hàng hà nội đà nẵng trong ngày

Hình 2: Khách hàng có thể liên gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng qua nhiều kênh

Hệ thống theo dõi đơn hàng linh hoạt

Khách hàng vừa có thể dễ dàng theo dõi tiến độ giao hàng thông qua website và ứng dụng di động của Nhất Tín Logistics, vừa có thể tạo vận đơn một cách tiện lợi mà không phải tới bưu cục hay in vận đơn.

Hỗ trợ nhận hàng gửi tại nhà

Đội ngũ nhân viên Nhất Tín Logistics luôn sẵn sàng hỗ trợ lấy hàng tại nhà. Người gửi chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 63 6688 để được hỗ trợ lấy hàng theo thời gian mong muốn.

Bảo hiểm hàng hóa an toàn

Khi gửi những mặt hàng giá trị cao như điện thoại, tivi, laptop, … khách hàng có thể cân nhắc bảo hiểm hàng hóa để hạn chế những tổn thất và phiền toái trong trường hợp hàng gửi xảy ra sự cố. Mức phí bảo hiểm tại Nhất Tín Logistics bằng 0.5% giá trị hàng hóa, bảo hiểm sẽ chi trả tới 100% giá trị hàng gửi nếu hàng hóa gặp phải sự cố trong quá trình vận chuyển.