Doanh nghiệp logistics mở rộng thị trường bằng chiến lược nhượng quyền
Thương mại điện tử Việt Nam nói chung và giao nhận bưu chính nói riêng được dự báo tiếp tục tăng trưởng. Do đó, nhượng quyền logistics chắc chắn sẽ ngày càng phổ biến.
Thương mại điện tử Việt Nam nói chung và giao nhận bưu chính nói riêng được dự báo tiếp tục tăng trưởng. Do đó, nhượng quyền logistics chắc chắn sẽ ngày càng phổ biến.
Với cảng quốc tế Long An đã hình thành, Đồng Tâm Group đề xuất mở rộng một mạng lưới “bus container” để kết nối nhiều cảng tại Đồng bằng sông Cửu Long nhằm tăng giá trị đường thủy, góp phần giảm chi phí logistics hiện nay.
Các chuyên gia tham gia hội thảo “Phát triển cảng biển và logistics Đồng bằng sông Cửu Long – ĐBSCL” cho rằng, để phát triển lâu dài cần phải có giải pháp đồng bộ và trước mắt phải có những giải pháp mang tính đột phá thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của phát triển nói trên.
Dù dịch Covid-19 tạo ra nhiều “nút thắt” song ngành dịch vụ logistics Việt Nam đã trụ vững, góp phần bảo đảm chuỗi cung ứng hàng hóa và tăng trưởng của nền kinh tế.
Nhất Tín Logistics Chi nhánh Bình Dương đã tham gia, gặp gỡ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, đồng thời giới thiệu chi tiết các dịch vụ vận chuyển cũng như cung cách phục vụ Thân thiện – Nhiệt tình – Tận tâm của Nhất Tín Logistics.
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định vừa mở hồ sơ đăng ký thực hiện 2 dự án khu kho bãi, dịch vụ, logistics với tổng chi phí thực hiện dự kiến hơn 313 tỷ đồng, mỗi dự án chỉ có 1 nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký thực hiện.
Liên hệ ngay Nhất Tín Logistics để được tư vấn chi tiết và có giá dịch vụ tốt nhất!
Lấy hàng tận nơi - Giao hàng tận tay - Phục vụ tận tâm