Nhất Tín Logistics: Hơn cả một dịch vụ

Công ty Chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics (Nhất Tín Logistics – NTL) là đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển nhanh khắp 63 tỉnh, thành và quốc tế. Doanh nghiệp không chỉ mang đến dịch vụ giao hàng chất lượng cao với sự thân thiện và nhiệt tình, mà còn luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động nhân văn, đóng góp cho lợi ích chung của cộng đồng và xã hội với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”.

Trách nhiệm – Trung thực – Chiến đấu

Ngày 02/6/2014, NTL được thành lập với trụ sở chính tại TP. HCM cùng 8 chi nhánh tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương và Cần Thơ. Trải qua hơn 6 năm hoạt động và phát triển, NTL đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ.

Hiện nay, NTL đã mở rộng mạng lưới với hơn 350 bưu cục, điểm giao dịch trải dài ở 63 tỉnh, thành cả nước với hơn 36.000 đối tác, giải quyết việc làm cho hơn 2.500 lao động. Mạng lưới xe tải vận chuyển hàng hóa đạt 400 chiếc với đủ mọi tải trọng từ 500 kg đến 27 tấn. Năng lực phục vụ khách hàng lớn với trên 50.000 vận đơn/ngày với khối lượng hàng hóa xử lý đạt khoảng 350 tấn/ngày.

Đến nay, Công ty đã thành lập được các trung tâm khai thác lớn tại KCN Sóng Thần (Miền Nam) và KCN Văn Giang (Miền Bắc), với tổng diện tích kho bãi trên cả nước lên đến 80.000m2.

NTL cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội thành, liên tỉnh và quốc tế, trong đó lĩnh vực phục vụ chính là nhận và chuyển phát tận nơi (Door to door): thư báo, bưu phẩm bưu kiện, hàng mẫu, tài liệu khoa học kỹ thuật, chứng từ thương mại, hồ sơ thầu,…
Ngoài ra, NTL còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, khai báo hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).

NTL sẽ luôn không ngừng nỗ lực mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng cường quy mô và năng lực phục vụ với hệ thống hàng trăm bưu cục, điểm nhận hàng, đảm bảo phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam và thế giới.

Ông Nguyễn Văn Tú, Tổng Giám đốc Công ty Chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics
Với định hướng, chiến lược kinh doanh bài bản và tầm nhìn chiến lược của Ban Lãnh đạo, NTL hướng đến mục tiêu đến năm 2022, trở thành một trong những đơn vị đứng đầu về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng, phấn đấu để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Ông Nguyễn Văn Tú, Tổng Giám đốc Công ty Chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics cho biết: “Chúng tôi luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực có nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực giao nhận. Đặc biệt, chú trọng đến thái độ, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng. NTL sẽ luôn không ngừng nỗ lực mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng cường quy mô và năng lực phục vụ với hệ thống hàng trăm bưu cục, điểm nhận hàng, đảm bảo phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam và thế giới”.

Là một trong những đối tác lâu năm của NTL, Ông Lê Đình Biên – Trưởng kho miền Nam VinCommerce chia sẻ: “Nhất Tín Logistics cung cấp cho chúng tôi dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất với khả năng phục vụ tất cả các loại hình logistics trên toàn quốc. Quản lý và nhân viên niềm nở, chăm sóc khách hàng chu đáo, quy trình được quy chuẩn, đảm bảo về thời gian cam kết”.

Sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”

Phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh đi đôi với công tác từ thiện, hỗ trợ cộng đồng luôn được Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên đề cao và ngày càng nhân rộng. Trong những năm qua, NTL đã tổ chức và đồng hành cùng các tổ chức xã hội khác thực hiện các chương trình vì cộng đồng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Trước tình hình đại dịch COVID-19 đang tái diễn tại Việt Nam, NTL đã cho triển khai chương trình Hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19, tại các tuyến có dịch đều được NTL miễn phí vận chuyển.

Với phương châm “Hơn cả một dịch vụ”, NTL kinh doanh không chỉ đơn thuần là tìm kiếm lợi nhuận mà còn tạo điều kiện để chăm lo cho cộng đồng tốt hơn.

Sau hơn 1 tháng triển khai, hàng chục chuyến xe chở trên 5 tấn trang thiết bị, vật tư y tế đã vận chuyển miễn phí giao đến tận tay cho các bệnh nhân, y bác sĩ ở tuyến đầu phòng chống dịch tại các khu vực cách ly, trung tâm điều trị, bệnh viện các tuyến của hơn 10 tỉnh thành trên cả nước như: Phú Thọ, Hải Dương, Thanh Hóa, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Cần Thơ,… 5 tấn trang thiết bị y tế tương đương hàng triệu chiếc khẩu trang, chai nước rửa tay sát khuẩn, đồ bảo hộ, kính chắn, găng tay, nhiệt kế,…

NTL không chỉ miễn phí vận chuyển hàng hóa là các đơn hàng trang thiết bị y tế phục vụ cộng đồng mà còn ưu tiên xử lý và đảm bảo được vận chuyển một cách nhanh nhất.

Với phương châm “Hơn cả một dịch vụ”, NTL kinh doanh không chỉ đơn thuần là tìm kiếm lợi nhuận mà còn điều kiện để chăm lo cho cộng đồng tốt hơn. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, NTL luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh và hướng về cộng đồng trong hoạt động xã hội.

Nhiều hoạt động vì cộng đồng đã được NTL khởi xướng, đó chính là một nét đẹp truyền thống, đã tạo nên văn hóa doanh nghiệp, văn hóa của từng cán bộ nhân viên NTL. Nét đẹp này luôn được NTL phát huy mạnh mẽ hơn nhằm góp phần vào sự phát triển chung của xã hội, góp phần xây dựng một xã hội ngày càng giàu mạnh hơn, hạnh phúc hơn.

Theo Tạp chí Vietnam Logistics Review