Thông báo về việc hạn chế nhận và gửi hàng tại khu vực đang được cách ly bởi Virus Corona (nCoV)

Nhất Tín Logistics xin thông báo đến quý khách hàng về việc hạn chế nhận và gửi hàng tại Xã Sơn Lôi, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc do ảnh hưởng của dịch cúm viêm phổi cấp Corona (nCoV) gây ra.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch cúm Corona, hiện tại tỉnh Vĩnh Phúc đã xuất hiện người nhiễm và nghi nhiễm dịch trên địa bàn xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đến nay, Việt Nam ghi nhận 16 người viêm hô hấp do nCoV (Covid-19), riêng tỉnh Vĩnh Phúc có 11 trường hợp, theo Vnexpress.net. UBND Tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã ra thông báo cách ly và phong tỏa toàn bộ xã Sơn Lôi trong thời gian 20 ngày, bắt đầu từ ngày 13/2. Chính vì thế, hoạt động giao gửi hàng của Nhất Tín Logistics tới xã Sơn Lôi sẽ bị HẠN CHẾ cho đến khi có thông báo tiếp theo!

Dịch virus Corona có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động giao hàng đến một số khu vực trên cả nước, Nhất Tín Logistics mong Qúy khách hàng gửi bưu kiện tại địa bàn trên thông cảm. Đồng thời, chúng tôi xin đảm bảo hoạt động giao hàng được diễn ra trong điều kiện an toàn và đảm bảo nhất!

Xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Nhất Tín Logistics.

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và bình an!