3 điều cần quan tâm khi gửi hàng giá trị cao

Việc này nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho mỗi quý khách hàng khi gửi các sản phẩm có giá trị cao như điện thoại, máy tính, mỹ phẩm…

Đóng gói hàng hóa cẩn thận

Sản phẩm cần phải bọc kín trong hộp, vật liệu chắn chắn và có khả năng bảo vệ tốt. Với những hàng hóa giá trị cao có kích thước lớn thì cần đóng gói theo quy cách của nhà sản xuất và sử dụng các vật liệu chuyên dụng như thùng gỗ, thùng carton, chèn xốp chống sốc… để đảm bảo không bị hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển.

Khai báo rõ ràng giá trị

Việc kê khai giá trị thực là khâu quan trọng để khi có rủi ro xảy ra với hàng hóa thì phạm vi bồi thường sẽ được định mức dựa trên giá trị thực tế tại thời điểm đó. Quý khách hàng sẽ bổ sung thêm các thông tin về tên hàng hóa, số kiện, trong lượng, mô tả hình thức đóng gói liên quan đến kiện hàng và mua thêm gói bảo hiểm hàng hóa giá trị cao để đảm bảo quyền lợi tối đa.

Cung cấp đầy đủ hóa đơn

Quý khách hàng vui lòng cung cấp các hóa đơn mua hàng để xác minh giá trị thực tế của sản phẩm. Các giấy tờ phải chính xác, minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi xảy ra sự cố. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể thỏa thuận các điều khoản và điều kiện khác với công ty chuyển phát nhanh về định mức bồi thường cho hàng hóa giá trị cao tùy theo yêu cầu và sự chấp thuận của hai bên.

#Gọi ngay hotline ???? ?? ???? của Nhất Tín Logistics để được tư vấn thêm về dịch vụ chuyển phát hàng hóa giá trị cao toàn quốc nhé!

Nhất Tín Logistics