Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 07:00 - 20:00

Hotline:1900 63 6688

logoblacklogoblacklogoblack
logoblacklogoblack

© 2023 Nhất Tín Logistics

Tôi luôn chủ động học hỏi và không giữ thể diện.

Tôi chủ động cải tiến dịch vụ mỗi ngày, thay vì bị mắc kẹt kinh nghiệm trong quá khứ

Ở Nhất Tín, Chúng tôi không đả kích nhân viên phạm sai lầm, ngược lại còn tạo không gian để họ có thể học hỏi từ chính những sai lầm đó. Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên hoàn thiện bản thân và nâng cao trình độ chuyên môn là việc làm rất quan trọng. Học hỏi thường xuyên sẽ giúp nhân viên không bị bế tắc trong công việc và luôn cảm thấy mình tự tin và hoàn thiện bản thân hơn. Chúng tôi tin rằng bên trong mỗi nhân viên đều chứa đựng những tiềm năng mà bản thân họ cũng không nhận ra. Mục tiêu của chúng tôi là giúp họ khám phá ra những tiềm năng đó. Bất cứ ai khi gia nhập công ty Nhất Tín đều có cơ hội được học hỏi, để rồi theo thời gian thì việc xử lý các thách thức, sự cố trong công việc cũng dần trở lên đơn giản hơn. Chúng tôi chia sẻ và học hỏi lẫn nhau mỗi ngày. Bằng cách này, theo năm tháng chúng tôi đang trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực xử lý “biến sự cố thành đột phá”.

Việc học hỏi và sáng tạo đã tạo ra nhiều ý tưởng mới mẻ giúp công ty phát triển, và chính chúng tôi cũng tự phát triển bản thân lên tầng cao mới. Chúng tôi luôn tự hỏi bản thân bằng hàng loạt những câu hỏi như: Bạn hoàn thiện mình bằng cách nào? Làm thế nào bạn có thể nâng cao trình độ chuyên môn? Ngày hôm nay bạn có tiến bộ hơn hôm qua? Bạn làm thế nào để thúc đẩy đồng nghiệp và nhân viên cùng tiến bộ? Hôm nay bạn đã học và sáng tạo được gì?

Tại Nhất Tín, chúng tôi khuyến khích các ý tưởng sáng tạo và không bao giờ chấp nhận hoặc tự thoả mãn tình trạng hiện tại. Chúng tôi luôn tìm kiếm sự mạo hiểm và thích thú khám phá những khả năng mới mẻ, bằng việc tự do sáng tạo khi tìm kiếm giải pháp, đôi khi sự mạo hiểm và sáng tạo khiến các giải pháp của chúng tôi trở nên độc đáo hơn. Chúng tôi tự tạo ra vận may cho bản thân chứ không ngồi chờ vận may đến. Hãy hỏi bản thân: Bạn đã lên kế hoạch và chuẩn bị cho sự thay đổi như thế nào? Bạn có thúc đẩy bản thận và đội nhóm vượt ra khỏi vùng an toàn của mình? Bạn có sẵn lòng xếp những kinh nghiệm sang một bên để thay đổi điều mới mẻ?

Khách hàng của Nhất Tín Logistics

HerbaLife
DigiWorld
Amway
Unicity
FPT
TGDD
ACFC
SupperSport
The Face Shop
Loreal
Chanel
Hasaki
Schenker
Ceva Logistics
DHL
Samsung
Sony
Acer
TCL
Dainkin
Scavi
coats
Avery
prudential
panasonic
tiktok