Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 07:00 - 20:00

Hotline:1900 63 6688

logoblacklogoblacklogoblack
logoblacklogoblack

© 2023 Nhất Tín Logistics

Tôi ghi nhận chân thành khi bắt quả tang ai đó có những hành vi đúng theo giá trị cốt lõi

Tôi chủ động trao quyền và thúc đẩy họ mỗi ngày

Tác giả William Arthur Ward từng nói “Cảm thấy ghi nhận và biết ơn nhưng không thể hiện ra, việc này giống như một món quà nhưng không được đem tặng vậy!” Tại Nhất Tín, chúng tôi quan tâm đến văn hóa ghi nhận và trao quyền, đó là một hành động chúng tôi phải tập luyện thường xuyên và liên tục. Sự ghi nhận chân thành bằng trái tim khi người khác có những hành vi đúng đắn, những điều bạn làm chứ không phải kết quả mà bạn có được. Chúng tôi ghi nhận chân thành và trên tinh thần các mối quan hệ lành mạnh với tất cả mọi người, từ lãnh đạo, nhân viên, các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, thành viên trong đội nhóm và đồng nghiệp. Từ những ghi nhận kịp thời và sự trao quyền, chúng tôi sẽ đạt được nhiều thành công hơn cả sự mong đợi, điều đó đã tạo nên sự khác biệt của Nhất Tín với các công ty khác. Một yếu tố chủ chốt trong việc ghi nhận những hành vi đúng đắn theo thời gian sẽ làm các mối quan hệ trở lên có ý nghĩa và gắn bó hơn. Trong bất cứ mối quan hệ hay ở bối cảnh nào thì điều khó nhất chính là bạn phải tạo dựng được các thói quen ghi nhận. Ở đâu mà việc ghi nhận kịp thời những hành vi tốt của người khác thì ở đó sẽ có nhiều người có những hành vi đúng được nhân lên. Hãy nhớ rằng, khi bạn ghi nhận người khác chính là bạn đã biết cách bỏ đi các rào cản và tự xây dựng lên các chất xúc tác cho bản thân mình.

Hãy trao quyền và đặt niềm tin vào nhân viên của mình. Hãy tin rằng họ luôn muốn tạo ra dịch vụ tốt nhất...bởi họ thực sự đang làm như vậy. Rất hiếm khi xảy ra trường hợp họ muốn qua mặt chúng ta. Việc của chúng ta phải có trách nhiệm là khuyến khích, khích lệ và thúc đẩy phát huy khả năng của họ mỗi ngày.

Ở Nhất Tín, điều cốt lõi trong việc xây dựng ghi nhận là phải có được sự giao tiếp cởi mở, an toàn và chân thành. Khi công ty ngày càng phát triển, mở rộng thì sự ghi nhận và trao quyền cũng ngày càng quan trọng hơn. Ghi nhận luôn là một trong những điểm yếu nhất của bất cứ tổ chức nào, bất kể công ty đó lớn hay nhỏ. Vì vậy chúng tôi muốn tất cả nhân viên của mình phải luôn biết ghi nhận và tỏ lòng biết ơn lẫn nhau. Hãy hỏi bản thân: Mọi người thích làm việc với bạn như thế nào? Bạn có thể nói gì khi đồng nghiệp hay nhân viên của bạn đã có những hành vi đúng? Bạn cảm thấy thế nào khi bạn được ghi nhận và biết ơn từ đồng nghiệp của mình? Bạn làm gì để ghi nhận và biết ơn hiệu quả hơn với tất cả mọi người? Bạn thúc đẩy và lan tỏa sự ghi nhận giữa các thành viên trong nhóm cả trong và ngoài công ty như thế nào?

Khách hàng của Nhất Tín Logistics

HerbaLife
DigiWorld
Amway
Unicity
FPT
TGDD
ACFC
SupperSport
The Face Shop
Loreal
Miniso
Chanel
Hasaki
Schenker
Ceva Logistics
DHL
Samsung
Sony
Acer
TCL
Dainkin
Scavi
coats
Avery
prudential
panasonic
tiktok