Nhân viên Kinh doanh
NHIỆM VỤ CHÍNH:
– Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
– Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới;
– Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng. Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách;
– Hỗ trợ Marketing trong việc đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm – dịch vụ mới.
– Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ;
– Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản. Nhập các thông tin trên phần mềm CRM;
– Phối hợp với Trưởng Bưu Cục, Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Bưu cục.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ đào tạo kiến thức về thị trường chuyển phát nhanh.
– Đã từng kinh doanh và hiểu biết về thị trường Phát chuyển nhanh (Ưu tiên).
– Yêu thích công việc kinh doanh, khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
– Kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
– Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng, ý thức tốt về thái độ phục vụ khách hàng trong ngành dịch vụ.
– Có tinh thần cầu tiến, mong muốn hoàn thiện, phát triển bản thân.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs).
– Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
– BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Sinh nhật, Team building, Year end Party…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách điền thông tin vào phần Nộp đơn trực tuyến.