8 Lý do Nhất Tín Logistics là lựa chọn hoàn hảo của bạn

Bạn đang tìm kiếm một công ty vận chuyển hàng hóa uy tín đáp ứng được mọi nhu cầu của ban? Nhu cầu chính là yếu tố quyết định đến tâm lý của khách hàng khi chọn một công ty vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, dịch vụ vận chuyển, giao hàng không còn quá xa lạ nữa mà đã đạt đến mức độ “nở rộ” với đa dạng các loại hình dịch vụ và đơn vị vận chuyển. Chính vì lẽ đó mà khách hàng sẽ khó khăn hơn trọng việc lựa chọn một đơn vị giao hàng uy tín, nhanh chóng với mức chi phí hợp lý…

Tại Nhất Tín logistics, với vị thế là một đơn vị vận chuyển uy tín, chúng tôi đang ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm phục vụ cho các khách hàng được tốt hơn.

Mục lục bài viết

I. 8 Lý do nên chọn Nhất Tín Logistics

1. Dịch vụ của Nhất Tín Logistics đa dạng với mức giá thành và thời gian chuyển phát được tối ưu cho từng nhu cầu

Tại Nhất Tín, chúng tôi luôn đặt nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng lên đầu. Thấu hiểu được quý khách hàng, chúng tôi luôn xây dựng những dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng một cách trọn vẹn nhất các yêu cầu được đặt ra. Các dịch vụ giao hàng tại Nhất Tín phổ biến nhất gồm dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, giao hàng hỏa tốc, giao hàng tận nơi “door to door” …

chuyển phát nhanh nhất tín Logistics
Nhất Tín luôn đặt nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng lên đầu
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mở rộng thêm các dịch vụ cộng thêm với rất nhiều tiện ích khác nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất như đóng gói hàng hóa theo yêu cầu, vận chuyển hàng hóa đặc biệt, bốc xếp hàng hóa theo yêu cầu… Với đa dạng dịch vụ như vậy nhưng mức giá thành được đưa ra hết sức phải chăng và phù hợp với khách hàng. Mời các bạn tham khảo chi tiết giá thành cho từng loại hình dịch vụ

2. Phương tiện Nhất Tín Logisics vận chuyển phong phú, số lượng nhiều đáp ứng việc giao hàng số lượng lớn

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao, Nhất Tín đã phát triển toàn bộ hệ thống phương tiện vận chuyển của mình. Cụ thể, số lượng xe vận chuyển đường bộ được tăng lên gấp ba lần so với thời kì đầu và được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng phương tiện.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mở rộng thêm các phương tiện vận chuyển bằng đường hàng không (máy bay), vận chuyển bằng đường thủy (tàu, thuyền…), hệ thống phương tiện vận chuyển đường bộ của Nhất Tín để việc vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh hơn và an toàn hơn.

3. Hệ thống bưu cục rộng rãi giúp công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics tối ưu được thời gian chuyển phát và chi phí

Nhờ dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành mà hàng hóa có khả năng vận chuyển đến mọi nơi trong phạm vi toàn quốc mà không bị giới hạn. Điều này hỗ trợ lớn cho việc kinh doanh buôn bán online, vận chuyển thư từ hàng hóa, bưu phẩm bưu kiện… Đặc biệt là cắt giảm những chi phí phát sinh khi phải gửi qua quá nhiều trung gian để đến được địa chỉ nhận như trước đây.

Con số 179 điểm giao dịch, bưu cục đã phần nào khẳng định được quy mô hoạt động mà đơn vị vận chuyển Nhất Tín Logistics mang đến cho khách hàng. Con số này hiện không dừng ở đây mà vẫn đang được Nhất Tín Logistics gia tăng phát triển trong tương lai.

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp hài lòng cả người giao lẫn người nhận

Đội ngũ nhân viên Nhất Tín được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc. Khách hàng có thể nhận ra nhân viên giao nhận của Nhất Tín Logistics thông qua chiếc áo thun đen, cổ vàng cùng logo Nhất Tín sau lưng áo.

Đây là trang phục chung dành cho tất cả nhân viên công ty mà khó có thể nhầm lẫn với bất kì đơn vị vận chuyển nào khác. Đồng thời nhân viên Nhất Tín luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, vui vẻ khi làm việc cũng như tiếp xúc với khách hàng cần tư vấn, sử dụng dịch vụ.

5. Nhất Tín sử dụng hệ thống theo dõi đơn hàng qua các thiết bị điện tử với kết nối Internet cực kỳ hiện đại, đảm bảo mức độ an toàn của đơn hàng ở mức tối đa

Ứng dụng tra cứu vận đơn “Nhất Tín Logistics” cho phép bạn có thể tiếp cận được các dịch vụ hiện có của Nhất Tín, giúp bạn có thể tương tác được ở mọi lúc mọi nơi đồng thời giúp bạn có thể nắm bắt được tình hình hàng hóa của bạn. Với ứng dụng Nhất Tín Logistics, bạn có thể:

  • Tra cứu được vận đơn của bạn: giúp bạn có thể tìm thấy được các vận đơn mới nhất của mình ngay trên ứng dụng Nhất Tín Logistics;
  • Tra giá cước: chỉ cần nhập vào thông tin đơn hàng, điểm nhận hàng là bạn có thể tính cước vận chuyển ngay tức khắc của Nhất Tín Logistics;
  • Theo dõi và quản lý đơn hàng;
  • Thống kê lại các đơn hàng của bạn.

Ứng dụng Nhất Tín Logistics tương đối tiện lợi khi cài đặt trực tiếp trên điện thoại di động, máy tính bảng. Chỉ với vài thao tác, bạn đã hoàn toàn có thể dễ dàng tải được ứng dụng Nhất Tín Logistics này vào máy của mình rồi.

6. Thời gian giao hàng nhanh, đặc biệt là đối với các đơn hàng giao nội thành, nội tỉnh. Hàng có thể sáng được giao và chiều được nhận luôn

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển và nhận chở hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, chuyển hàng quốc tế… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

7. Nhất Tín Logistics có áp dụng dịch vụ thu hộ COD, tiền thu hộ sẽ được chuyển khoản vào tài khoản của bạn theo chu kỳ hàng tuần

Hình thức ship COD hiện tại đã được Nhất Tín áp dụng cho 63 tình thành trên cả nước kèm theo bảng phí ship COD được Nhất Tín niêm yết trên website của công ty. Giá trên đã bao gồm 10% VAT và áp dụng cho tất cả các thị xã và trung tâm các tỉnh thành. Thời gian thực hiện vào khoảng 4-6 ngày.

8. Nhất Tín Logistics có tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí, thắc mắc, khiếu nại luôn được phản hồi và giải quyết sớm nhất

Nếu quý khách hàng của Nhất Tín có bất kì vấn đề nào thì hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài Hotline 1900.63.6688. Chúng tôi luôn có mặt để lắng nghe mọi thắc mắc và ý kiến từ quý khách hàng.

Như vậy, có thể thấy, công ty chuyển phát nhanh Nhất Tín đang rất đa dạng phong phú, từ cá nhân đến doanh nghiệp, Nhất Tín Logistics vẫn luôn mang lại cho bạn một dịch vụ chuyển hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của mình.

II. Nhất Tín logistics – Công ty vận chuyển hàng hóa cho mọi nhu cầu

nhất tín Logistics
Nhất Tín luôn cố gắng để đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

1. Vận chuyển hàng hóa là thư từ, bưu phẩm cho nhu cầu cá nhân

Dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín ra đời với sứ mệnh là cầu nối mang hàng hóa đi khắp muôn nơi. Nếu bạn có những tài liệu, thư từ quan trọng cần một dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng thì Nhất Tín Logistics sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Với mỗi tỉnh thành trên cả nước, công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín đều có những bưu cục cùng hệ thống xe chuyên chở giúp mang hàng hóa đến tay người nhận một cách nhanh chóng nhất. Với cách thức làm việc chuyên nghiệp, quy tắc, Nhất Tín logistics luôn tối ưu hóa thời gian để giao hàng tận nơi người nhận. Không chỉ có chuyển phát nhanh trong nước, Nhất Tín logistics còn có hình thức chuyển phát nhanh quốc tế cho bạn dễ dàng gửi hàng hóa đi nước ngoài.

Để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn, Nhất Tín có nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của mình lên thành dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày (hay còn gọi là dịch vụ chuyển phát hỏa tốc). Sở dĩ có sự ra đời của dịch vụ này là nhằm mang hàng hóa đến với người tiêu dùng nhanh chóng hơn, nhất là đối với những khách hàng nào đang có nhu cầu vận chuyển gấp. Dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày này rất thích hợp với những ai kinh doanh online có nhu cầu đặt hàng giao cho khách hàng ngay trong ngày.

2. Vận chuyển hàng hóa thương mại điện tử (COD) cho doanh nghiệp kinh doanh online

Đây là dịch vụ vận chuyển có lẽ không có lạ lẫm gì với những ai bán hàng online nữa. Dịch vụ ship COD có nghĩa là Cash on Delivery tức là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ – một dịch vụ vận chuyển phổ biến cho các đơn vị cần giao hàng online hiện nay.

Nhu cầu để dịch vụ giao hàng thu tiền hộ này ra đời đó chính là việc người tiêu dùng luôn muốn kiểm tra hàng hóa khi thấy trực tiếp hàng hóa được giao tới bên mình. Thông thường, trong các giao dịch kinh doanh online, nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ và có mối quan hệ thân thuộc với người mua hàng thì họ sẽ tự động chuyển khoản trước cho bạn để lấy hàng.

Nhưng với người mới bắt đầu tiếp cận đến cửa hàng online của bạn thì họ vẫn muốn trông thấy tận mắt mặt hàng của mình đặt được giao đến tận nhà rồi mới an tâm trả tiền. Đứng ở vị thế bạn là người kinh doanh online, bạn cần một đơn vị giao nhận uy tín, chuyên nghiệp để đứng ra đảm nhận công việc thu tiền khách hàng này.

Với vai trò là đối tác của các shop online lớn, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam – Nhất Tín Logistics với dịch vụ vận chuyển thương mại điện tử COD.

Vận chuyển thương mại điện tử là một trong những mục tiêu lớn của các công ty vận tải

3. Dịch vụ thuê xe trọn gói vận chuyển hàng hóa cho bất kỳ nhu cầu nào

Bạn cần xe để chuyển nhà? Bạn là doanh nghiệp, cần ship hàng đi tỉnh cần thuê dịch vụ nhưng muốn được linh hoạt? Như vậy, một chiếc xe tải thuê sẽ là giải pháp vừa tiết kiệm vừa đáp ứng được mọi nhu cầu cho bạn.

Nhất Tín logistics có dịch vụ vận chuyển nguyên xe – tức là xe tải chở hàng chỉ đảm nhận chở hàng của riêng bạn. Sau đó xe được niêm phong lại cẩn thận và chở đến nơi. Trong quá trình vận chuyển tuyệt đối sẽ không có trục trặc nào xảy ra dẫn đến việc gây thất thoát hàng hóa của bạn.

công ty chuyển phát nhanh nhất tín logistics
Nhất Tín có hệ thống xe vận tải đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng cả nước
(Ảnh: Nhất Tín logistics)

4. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nguyên container cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Đây là dịch vụ cần thiết đối với doanh nghiệp nào hiện đang kinh doanh các mặt hàng xuất – nhập khẩu. Để giúp cho các khách hàng có sự lựa chọn tốt hơn, công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín triển khai hai phương án chính đó vận chuyển hàng rời và vận tải container có trọng tải lên đến hơn 1 tấn.

Các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu sẽ không còn phải lo lắng trong vấn đề vận chuyển container vì Nhất Tín Logistics sẽ đảm bảo lưu chuyển hàng hóa trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước đảm bảo hàng hóa an toàn tuyệt đối khi đi ra cảng (xuất khẩu) hay là khi nhập kho doanh nghiệp (nhập khẩu).

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.