Thuê ngoài dịch vụ ship COD, doanh nghiệp được đảm bảo như thế nào?

Hầu hết các chủ shop online hiện nay đều sử dụng dịch vụ ship COD cho hoạt động kinh doanh của mình. Thuê ngoài dịch vụ ship COD không những đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng của doanh nghiệp mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho chính doanh nghiệp đó. Dưới đây là những lợi ích mà chủ shop sẽ đảm bảo khi sử dụng dịch vụ ship COD.

dịch vụ ship hàng hà nội

Quá trình vận chuyển an toàn, hàng hóa đến tận tay người nhận

Khi sử dụng dịch vụ ship COD, người gửi luôn mong muốn hàng hóa được vận chuyển an toàn và đến tay người nhận hàng. Nếu các doanh nghiệp tự thực hiện luôn khâu vận chuyển thì sẽ phải đầu tư vật chất, nhân lực rất tốn kém và dễ xảy ra các rủi ro. Thay vào đó nếu lựa chọn một công ty vận chuyển hàng hóa là điều cần thiết vì các công ty này có đủ năng lực, nhân lực và phương tiện vật chất để thực hiện quá trình giao hàng.

Thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ship COD. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một doanh nghiệp chuyển hàng nhanh chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất. Với các dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics, công ty luôn cam kết giao hàng thu tiền uy tín. Người gửi sẽ không còn lo lắng về vấn đề giao hàng, người nhận sẽ được nhận hàng và thanh toán tận tay.

Doanh nghiệp được đảm bảo thời gian giao hàng với khách hàng của mình

Sự nhanh chóng, tiện lợi từ hình thức chuyển phát nhanh góp phần phát triển các lĩnh vực kinh doanh liên quan đến thương mại điện tử. Khoảng cách giữa các tỉnh, thành phố và quốc gia trở nên gần hơn rất nhiều nhờ việc luân chuyển hàng hóa giao thương. Dù là doanh nghiệp, cá nhân hay hoạt động động kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu muốn được chuyển phát hàng hóa trong thời gian ngắn.

Ship COD
Nhất Tín đảm bảo sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ ship COD giao hàng thu tiền uy tín (ảnh: Internet)

Khách hàng sử dụng cách ship COD từ các công ty chuyển phát nhanh đáng tin cậy sẽ an tâm về thời gian hàng đến tay khách, kể cả việc thu tiền hộ an toàn. Hiện nay, Nhất Tín đều có cam kết thời gian giao hàng rõ ràng cho từng loại hình dịch vụ, dựa vào đó các chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể đảm bảo thời gian giao hàng với các khách hàng của mình.

Công ty vận chuyển đảm bảo hoàn tiền thu hộ khi sử dụng dịch vụ ship COD

Điều mà khách hàng quan tâm nhất khi sử dụng cách ship COD không chỉ là giao hàng thành công mà khoản tiền thu hộ từ người nhận đến tay mình an toàn và nhanh chóng. Các đơn vị dịch vụ thiếu uy tín và trách nhiệm đôi khi có thể kì kèo, gây khó khăn lúc đến hạn hoàn tiền COD cho người gửi nhưng các công ty vận tải uy tín luôn hoàn trả và thanh toán tiền thu hộ đúng thời gian quy định cho khách hàng. Trong đó Nhất Tín Logistics, đang là đơn vị cung cấp dịch vụ ship COD chuyên nghiệp, được rất nhiều chủ shop online tin dùng trên thị trường hiện nay.

Hàng hóa được bồi thường nếu xảy ra rủi ro khi vận chuyển

Bồi thường là chính sách mà bất cứ dịch vụ chuyển phát nhanh nào cũng sẽ có hỗ trợ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Hành động này thể hiện trách nhiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ cho hàng hóa của bạn trong quá trình vận chuyển. Mỗi công ty vận chuyển sẽ có mức bồi thường khác nhau cho các loại hình chuyển phát nếu làm hư hỏng hay mất mát hàng hóa của khách hàng.

Vì thế khi sử dụng dịch vụ COD bên ngoài giúp chủ shop tránh được các rủi ro nếu chẳng may tự mình giao hàng mà làm mất hàng hóa. Tại Nhất Tín Logistics, khách hàng sẽ được bồi thường theo quy định trong hợp đồng khi xảy ra sự cố với hàng hóa mà công ty vận chuyển.

Để có thể tìm hiểu thêm về lợi ích từ dịch vụ giao hàng thu tiền hộ, bạn liên hệ qua HOTLINE: 0287.302.7939 để được đội ngũ nhân viên của Nhất Tín Logistics tư vấn miễn phí nhé!