Nhận hàng tận tay, trả tiền sau khi nhận giúp khách hàng an tâm mua sắm

Mua hàng online giúp cho người mua hàng có thêm nhiều cơ hội mua sắm mà không còn lo lắng về khoảng cách địa lý, cũng như thời gian giao nhận. Đặc biệt khi mua hàng còn được hỗ trợ dịch vụ giao hàng thu tiền uy tín thì người mua hàng càng cảm thấy tiện dụng hơn rất nhiều.
dịch vụ Logistics
Với dịch vụ ship COD khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi shopping online (ảnh: Internet)

Tại sao dịch vụ giao hàng nhận tiền tận tay ra đời?

Tâm lý chung của khá nhiều người mua hàng qua mạng, mua hàng trực tuyến hay mua hàng online là mong muốn được thấy sản phẩm trước rồi mới tiến hành thanh toán sau. Bởi vì người mua hàng sợ gặp phải tình trạng món hàng được nhận không đúng như hàng hóa đã mua ban đầu hoặc đã thanh toán mà không nhận được hàng…

Để giải quyết được những vấn đề này thì hình thức giao hàng nhận tiền tận tay ra đời. Với hình thức giao nhận này, người mua hàng hoàn toàn có thể an tâm khi tiến hành mua mua hàng online. Sau khi đơn hàng được giao đến tận tay người mua, người mua có thể kiểm tra để đánh giá mức độ hàng hóa rồi mới tiến hành thanh toán.

Cước phí để có thể sử dụng dịch vụ giao hàng trước thu tiền sau sẽ được các đơn vị vận chuyển ở những mức giá khác nhau dựa trên địa điểm giao hàng, số lượng hàng hóa, kích thước hàng hóa, loại hàng hóa vận chuyển và số tiền thu hộ… Về việc thanh toán cho khách hàng sau khi giao hàng thành công thì sẽ theo quy định của mỗi dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Từ ngày ra đời cho đến nay, dịch vụ giao hàng thu tiền uy tín đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả người mua hàng cũng như người bán hàng. Vì vậy, theo đánh giá, hình thức giao hàng này sẽ còn được ưu tiên sử dụng nhiều hơn nữa trong tương lai sắp tới khi mà vận chuyển thương mại điện tử đang ngày càng bùng nổ và phát triển.

Ưu điểm của dịch vụ giao hàng thu tiền uy tín của Nhất Tín Logistics

Dịch vụ giao hàng tận nơi
Nhất Tín Logistics luôn nỗ lực để cung cấp tốt nhất các dịch vụ giao hàng thu tiền uy tín đến với khách hàng.

Đây là dịch vụ giao hàng COD mà Nhất Tín Logistics hiện cung ứng khá nhiều cho khách hàng của mình. Không những đảm bảo thực hiện đúng chức năng của dịch vụ vận chuyển COD, mà Nhất Tín Logistics còn hứa hẹn mang lại khá nhiều lợi ích cho các khách hàng sử dụng các dịch vụ chuyển hàng của mình.

  • Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Thời gian giao hàng sẽ có sự khác biệt với địa điểm nội thành, ngoại thành hoặc liên tỉnh. Tuy nhiên thời gian giao hàng với đơn hàng vận chuyển COD sẽ được ưu tiên về thời gian theo quy định của Nhất Tín Logistics cho mảng dịch vụ ship COD này.
  • Giá cước hợp lý: Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển COD đang khá lớn, nên sự cạnh tranh về phí ship COD là không thể tránh khỏi nhưng Nhất Tín Logistics vẫn đảm bảo mang lại cho khách hàng của mình giá cước hợp lý nhất nhằm hỗ trợ cho công việc kinh doanh của khách hàng hiệu quả nhất.
  • Chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu: Ở Nhất Tín Logistics, phương châm hoạt động của dịch vụ vận chuyển COD là “Khách hàng của bạn cũng là khách hàng của chúng tôi”. Đội ngũ nhân viên của Nhất Tín Logistics thân thiện, nhiệt tình khi tiến hàng giao nhận hàng hóa.
  • Thanh toán nhanh chóng: Đơn hàng giao thành công sau khi được Nhất Tín Logistics xác nhận thì khách hàng có thể nhận thanh toán tại địa điểm giao dịch hoặc giao dịch chuyển khoản khi đăng ký với Nhất Tín Logistics trước đó.