Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng đang được chuyển đi đến đâu của Nhất Tín

Khi sử dụng dịch vụ giao hàng tại bất kỳ công ty dịch vụ nào thì khách hàng luôn quan tâm đến quá trình vận chuyển của đơn hàng. Điều này giúp người gửi kiểm soát quá trình giao nhận hàng hóa. Với nhu cầu quan trọng đó từ khách hàng, Nhất Tín Logistics đã cung cấp chức năng tra cứu vận đơn giúp khách hàng theo dõi tình trạng đơn hàng trong quá trình vận chuyển.

I. Tra cứu vận đơn Nhất Tín – tính năng hữu ích đối với dịch vụ giao hàng

Là một trong những nhu cầu phổ biến của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng, tra cứu vận đơn được xem là tính năng quan trọng của một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát. Tra cứu vận đơn giúp khách hàng định vị và nắm rõ được hàng hóa của mình đang ở đâu và như thế nào.

Trước đây, người gửi hàng chỉ kiểm tra được đơn hàng của mình bằng cách gọi tổng đài hỗ trợ tư vấn của công ty vận chuyển hàng hóa. Việc này tốn khá nhiều thời gian của khách hàng và không thể linh động thời gian tư vấn, nhân viên cũng phải vất vả tra cứu đơn hàng từ hệ thống quản lý của doanh nghiệp.

Khi hệ thống thương mại điện tử và hạ tầng quản lý đã phát triển, khách hàng được chủ động trong việc tìm kiếm thông tin đơn hàng của mình đang gửi. Người gửi theo dõi được tình trạng đơn hàng và công ty vận tải cũng tiết kiệm thời gian, nhân lực.

II. Cách tra cứu vận đơn khi sử dụng dịch vụ của Nhất Tín Logistics

Để giúp khách hàng kiểm tra tình trạng đơn hàng và tìm kiếm thông tin nhanh chóng và tiện lợi,Nhất Tín Logistics cung cấp tính năng tra cứu trên hệ thống của mình. Khi tra cứu vận đơn, khách hàng cần sử dụng mã vận đơn của đơn hàng và truy cập vào hệ thống tra cứu trên nền tảng website hoặc ứng dụng di động.

Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Kiểm tra vận đơn của Nhất Tín đơn giản và thân thiện với người dùng
  • Website: Khách hàng truy cập vào website của Nhất Tín Logistics https://ntlogistics.vn/, tìm tính năng “Tra cứu vận đơn” trên giao diện website và nhập mã vận đơn mà khách hàng đang sử dụng.
tra cứu vận đơn
Tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics

  • Trên điện thoại di động: Khách hàng cần cài đặt ứng dụng Nhất Tín về thiết bị di động của mình. Để sử dụng được tính năng tra cứu vận đơn, trong phần tra cứu vận đơn, khách hàng nhập mã vận đơn để có kết quả thông tin đơn hàng.

​III. Lợi ích của việc sử dụng tính năng tra cứu vận đơn

Việc sử dụng chức năng tra cứu vận đơn giúp khách hàng chủ động theo dõi được tiến trình vận chuyển hàng hóa của mình. Từ đó khách hàng có thể lên được kế hoạch cho việc kinh doanh, cập nhật được những thay đổi khi cần thiết trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Việc này còn giúp tạo nên được sự phối hợp đồng bộ giữa Nhất Tín và khách hàng để có những biện pháp, hành động kịp thời trong trường hợp có các phát sinh bất ngờ xảy ra đối với các đơn hàng đã được giao.

Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp thêm bất cứ khó khăn, trở ngại nào thì có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại hotline 1900.63.6688 của Nhất Tín Logistics để được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.