Nhất Tín Logistics ra mắt tính năng mới: Đặt Bill Online siêu tiện lợi

Khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà, thao tác vài click chuột hay lướt ngón tay trên thiết bị di động là có ngay nhân viên Nhất Tín miễn phí đến nhận hàng tại nhà, chuyển phát nhanh 63 tỉnh thành.

Đặt-đơn-Online-Tiện-lợi-Thoải-mái-02

Nhất Tín Logistics vừa ra mắt tính năng Đặt Bill Online dành riêng cho tất cả các khách hàng sử dụng các dịch vụ chuyển phát, vận tải của công ty trên toàn quốc. Khách hàng giờ đây không phải tốn cước phí liên hệ tổng đài và cũng không phải ra các bưu cục Nhất Tín xa xôi để gửi hàng.

Theo đó, tính năng giúp đơn giản hóa thủ tục cũng như cách thức gửi hàng so với cách truyền thống. Chỉ vài một vài bước đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng đặt Bill Online trên website https://ntlogistics.vn/ và App Nhất Tín tại cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Sau khi thao tác thành công, nhân viên Nhất Tín sẽ tới tận nhà khách để nhận hàng.

Tải App iOShttps://bit.ly/Nhat-Tin-iOS

App Androidhttps://bit.ly/Nhat-Tin-Android

Tính năng này cho phép khách hàng nhập thông tin nhanh chóng, không phải viết tay. Thông tin được lưu trữ lại trên hệ thống và cập nhật tình trạng thường xuyên, giúp khách hàng có thể chủ động kiểm tra tình trạng đơn hàng vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu theo thời gian thực.

Ngoài ra, khách hàng còn kiểm soát lượng tiền COD được trả về, lịch sử gửi hàng cũng như chủ động biết giá trước để lựa chọn dịch vụ chuyển phát phù hợp nhất.  Đặc biệt được mã giảm giá, ưu đãi cước phí và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Thông qua tính năng này, Nhất Tín muốn mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và từ đó giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác thư thái khi sử dụng các dịch vụ tại Nhất Tín.

Cùng khám phá và trải nghiệm dịch vụ Đặt Bill Online nhé.