Cần gửi hàng gấp đồ cồng kềnh, dịch vụ gửi hàng nhanh nào dành cho bạn?

Thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh đang phát triển rất mạnh mẽ và sối nổi, với nhu cầu gửi hàng nhanh ngày càng cao cùng với sự phục vụ của nhiều đơn vị chuyển phát. Để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, dịch vụ gửi hàng nhanh hiện nay cũng khá đa dạng với nhiều hình thức phù hợp cho từng nhu cầu. Khi cần vận chuyển gấp hàng hóa cồng kềnh, bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ gửi hàng nhanh dưới đây.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc

Đây là hình thức gửi hàng nhanh thường được hiểu là dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày có thời gian giao hàng tối ưu nhất trong chuyển phát nhanh. Người nhận có thể nhận được hàng hóa chỉ trong vòng 24h kể từ lúc gửi hàng vì các đơn hàng hỏa tốc luôn được ưu tiên vận chuyển an toàn hơn so với thông thường.

Tuy hiệu quả cao về mặt thời gian cho khách hàng nhưng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc có mức cước cao hơn vận chuyển thông thường nên khi muốn sử dụng dịch vụ này để vận tải hàng hóa cồng kềnh, bạn cần phải được cân nhắc về khoản chi phí vận chuyển. Vì thế dịch vụ gửi chuyển phát nhanh hỏa tốc thường thích hợp với những hàng hóa nhỏ, nhẹ và muốn được vận chuyển gấp, có thể sử dụng chuyển phát hỏa tốc trong phạm vị các tỉnh trong nước.

dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển nguyên xe của Nhất Tín để vận chuyển các hàng hóa cồng kềnh

Vận chuyển hàng nguyên xe

Hình thức vận chuyển này tuy không có thời gian giao hàng nhanh chóng như chuyển phát hỏa tốc nhưng thích hợp cho những hàng hóa cồng kềnh có khối lượng lớn. Khách hàng có thể tự thuê một xe riêng theo kích thước mong muốn từ công ty vận tải và sử dụng chỉ để vận chuyển cho hàng hóa của mình. Khi thuê xe riêng khách hàng còn được chủ động về mặt thời gian vận chuyển theo yêu cầu của mình hoặc trong thời gian cam kết của đơn vị vận chuyển, ngoài ra hàng hóa có thể được gửi đến bất kì nơi đâu vì phương tiện vận chuyển chỉ chở riêng hàng một cá nhân.

Khi cần vận chuyển các mặt hàng cồng kềnh mà không phải đi chung với các đơn hàng khác sẽ giúp quá trình di chuyển của xe được an toàn và xuyên suốt, đảm bảo hàng hóa đến đúng thời điểm cần giao hàng. Đội ngũ xe vận chuyển của các công ty vận chuyển hàng hóa hiện nay cũng đa dạng với nhiều tải trọng nên sẽ thích hợp cho nhu cầu và tiết kiệm chi phí khách hàng khi chất hàng vừa đủ trên phương tiện.

Hình thức vận chuyển kết hợp MES

Gửi hàng nhanh MES được coi là hình thức vận chuyển hàng hóa mới hiện nay và thích hợp để chuyến phát nhanh mọi loại hàng hóa, đặc biệt là hàng cồng kềnh cần vận chuyển gấp. Hàng hóa sẽ được vận chuyển kết hợp giữa đường bộ và đường hàng không để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng. Với hình thức chuyển phát kết hợp MES, khách hàng không bị lệ thuộc vào thời gian bắt đầu vận chuyển từ hãng vận tải mà có thể linh động thời gian để giúp hàng hóa được vận chuyển sớm nhất có thể.

gửi hàng nhanh
Dịch vụ chuyển phát kết hợp của Nhất Tín Logistics

Đối với dịch vụ MES của Nhất Tín Logistics, khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát kết hợp, hàng hóa sẽ được vận chuyển bằng 50% xe và 50% bằng đường hàng không. Tuy thời gian vận chuyển sẽ chậm hơn chuyển phát nhanh thông thường nhưng chất lượng hàng hóa được đảm bảo, giá cước thấp hơn giá chuyển phát nhanh. Đây cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn nếu muốn chuyển gấp hàng cồng kềnh.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.