Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp logistics
Doanh nghiệp logistics nên chú trọng xây dựng thương hiệu, làm nội dung website chỉn chu, xác định rõ khách hàng mục tiêu và giám sát đối thủ cạnh tranh.
Doanh nghiệp logistics nên chú trọng xây dựng thương hiệu, làm nội dung website chỉn chu, xác định rõ khách hàng mục tiêu và giám sát đối thủ cạnh tranh.
Hội thảo quốc tế trực tuyến với chủ đề: “Chiến lược phát triển nguồn nhân lực ngành logistics Việt Nam hướng đến sự thích ứng trước những biến động và rủi ro” diễn ra sáng nay 25/8/2021.
Những ngày đầu tháng 8, cảng Cát Lái (TP.HCM) quá tải vì hàng hóa nhập khẩu của các doanh nghiệp (DN) lưu kho quá lâu do phải tạm ngưng sản xuất, buộc cảng phải hạn chế nhận một số chủng loại hàng hóa để giảm tải.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã nghiên cứu và xây dựng dự thảo Thông tư quy định Hệ thống chỉ tiêu thống kê logistics. Đây là việc làm nhằm cụ thể hóa thực hiện nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ giao.
Ngành e-Logistics hay logistics điện tử được xem là 5PL logistics, tức logistics kết hợp với thương mại điện tử. Tại Việt Nam hiện nay, ngành này khá mới mẻ, nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên các doanh nghiệp còn gặp không ít khó khăn.
NTL không chỉ là thương hiệu viết tắt của Nhất Tín Logistics, mà trong mùa dịch bệnh căng thẳng này còn mang thêm nhiều ý nghĩa khác để thích nghi với hoàn cảnh mới và hơn hết vẫn là đảm bảo các lợi ích cao nhất của mỗi quý khách hàng.
Liên hệ ngay Nhất Tín Logistics để được tư vấn chi tiết và có giá dịch vụ tốt nhất!
Lấy hàng tận nơi - Giao hàng tận tay - Phục vụ tận tâm