Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM Giờ làm việc: 7:00 - 20:00
Bà Hoàng Hải Yến
Giám đốc
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Bà Hoàng Hải Yến là Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Nhất Tín Logistics.

Trước đó, bà là Trưởng phòng tư vấn Xuất Nhập khẩu tại VIETGO, công ty tiên phong trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào lĩnh vực tư vấn xúc tiến xuất khẩu.

Từ năm 2010 – 2013, bà là người đồng sáng lập và nắm giữ chức vụ Phó Giám đốc tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất Nhập khẩu VINA, đảm nhận kết nối giữa doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Từ năm 2013 – 2015, bà là Trợ lý Trưởng phòng Quốc tế Kerry TTC chuyên về mảng vận chuyển kết hợp với khai báo và thông quan hàng hóa trong nước qua thị trường Campuchia.

Năm 2015, bà gia nhập Nhất Tín Logistics ở vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc, là cầu nối đến các thành viên trong Ban Giám đốc và Quản lý các cấp. Bà theo dõi và báo cáo việc thực hiện các chỉ đạo của Tổng Giám đốc tới các cấp quản lý trong công ty. Ngoài ra còn Tham mưu, hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác với các đối tác và khách hàng lớn.

Năm 2017, bà đảm nhận vai trò Trưởng trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Nhất Tín Logistics, đã xây dựng và phát triển 3 nhóm chuyên môn cụ thể, bao gồm: Tổng đài, CSKH và Giải quyết khiếu nại đền bù, nhằm hỗ trợ hiệu quả và tối đa cho các khách hàng. Song song đó còn triển khai thành công dự án Customer Experience và đưa ra được bộ giải pháp hỗ trợ cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty vào cuối tháng 4-2019.

Năm 2020, bà được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm CSKH với mục tiêu chạm được cảm xúc của từng khách hàng thông qua việc xây dựng và phát triển trung tâm có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Slider
HOTLINE: 1900 63 6688

Đừng ngần ngại liên hệ với Nhất Tín Logistics để được giá tốt nhất và được tư vấn về dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển nhé!